Unyonyaji wa Vodacom umekithiri

Quality products and services are expensive. And businesses are try to adapt with the current business/economic instabilities as a result of miscalculated/misguided and poor political decisions. But you all have choices and options to choose from but fundamentally all options are the same, they are all broken i.e thieves in variety of ways so its the matter of choosing whom you think will accommodate your needs despite of the theft.
 
Mzee mbona sasahivi mitandao iko mingi sana? Au nyie ndio wale washamba mnaoamini mkihama mitandao mtakufa?
 
Vodacom wajinga....sawa
Vodacom wapumbavu....sawa
Vodacom wezi.......sawa

Unakwenda Vodacom kufanya nini? Ridhika ba tigo iliyo nafuu na tamu na nyepesi na rahisi na yakisasa
 
Mm nimeweka Gb1 saa tatu nimewasha whatsap tu saa sita wananiambia nimetumia 90% ya bando saa nane bando kwisha naomba ushauri ni mtandao gani hawana huu ubabaishaji maana nimeweka mb50 sa iv nahisi naweza onekana kesho humu
 
Mzee mbona sasahivi mitandao iko mingi sana? Au nyie ndio wale washamba mnaoamini mkihama mitandao mtakufa?
Ingawa jibu lako halipo kiustaarabu ila nmeshajifunzaga kudeal na watu km nyinyi..nmeshahama tyri ila nlipenda kuhama kwa kelele
 
They should know how to deal with their problems na serikali na si kutukomoa na kututwika mizigo yao ila wamaxmize their profits jmn hiyo kitu hakiendan kabisa na thamn ya pesa
 
Ingawa jibu lako halipo kiustaarabu ila nmeshajifunzaga kudeal na watu km nyinyi..nmeshahama tyri ila nlipenda kuhama kwa kelele
Kama umeshahama basi wewe sio mshamba
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…