United States will hit Syria in 72 hours, says Pentagon source

United States will hit Syria in 72 hours, says Pentagon source

kazi imeanza sasa,mnafiki Russia ashaondoa raia wake juzi,anajua nini kitafata,Marekani akiamua kitu nchi kama Russia na China zitapiga domo tu lakin kamwe aziwezi ingilia

Come on boy! We are talking of peoples lives, and remember the bombs will make no distinction between the assad regime and the civilians at once,the other ways would have been better,though assad is to be overthrown!
 
Safi sana USA, haiwezekani mshenzi mmoja kwa kupenda kwake madaraka akauwa mamilioni ya watu huku dunia ikiongozwa na wachina na warusi kutetea
 
Us alikuwa mbabe wao osama bin laden tu
subiri mziki uanze ndo tutaona,ila assad safari hii atatoka mzima.nasikia atakua kwenye ile kambi ya navy ya mrusi pale tartus ,na pale marekani hawezi kupiga,pia kuna meli za mrusi kibao hapo anaweza kukaamo huku akicontrol situation frontline.
 
Come on boy! We are talking of peoples lives, and remember the bombs will make no distinction between the assad regime and the civilians at once,the other ways would have been better,though assad is to be overthrown!

Hapo ni sawa na kusema mtu anaogopa sindano kutibu gonjwa it's already a humanitarian disaster. This brings about an interesting subject. Kwanini waarabu hawakai Pamoja wakamshughulikia Assad. Hawapatani nimesikia Turkey ni adui #1 wa Bashar Al Assad inaonesha watatoa uwanja kwa marekani let's see what happens
 
Ritz, for a war that's been goin on for too long with the UN paralyzed over decision to intervene I support intervention efforts to cripple Assad. Chemical weapons are on the loose, plus the refugees crisis is of biblical proportions and nobody seems to care. someone should act.
Geeky,

Hakuna cha silaha za sumu wala nini ni vita vya kimaslahi zaidi.

Hata Urusi kukomaa siyo kwamba anawapenda sana Syria anapigania maslahi yake Syria ikipigwa watakuja watawala wapya wataruhusu bomba za gesi kutoka Qatar na Islael kupita Syria kwenda Ulaya, Urusi atakosa soko la gesi Ulaya, sehemu Ulaya wanauziwa gesi na Urusi na soko bei anapanga yeye.

Vita vya Ghuba Marekani alikuwa rafiki mkubwa wa Syria ndege za kumshambulia Saddam zilikuwa zinatokea Syria.

Watu wengi wameshikiwa akili na CNN, ABC, FOX NEWS.
 
Last edited by a moderator:
drone mbona kila siku zipo...afterall drone haitumiki kwenye activebombing ,labda useme umemiss vitu kama B52,B1,B2,F22,F35jointstrike etc.

ma surfece to air misiles, tomohawk misiles, leiser guided misiles, cruise misile.

ila maumivu yake acha tu!!!!
 
Geeky,

Hakuna cha silaha za sumu wala nini ni vita vya kimaslahi zaidi.

Hata Urusi kukomaa siyo kwamba anawapenda sana Syria anapigania maslahi yake Syria ikipigwa watakuja watawala wapya wataruhusu bomba za gesi kutoka Qatar na Islael kupita Syria kwenda Ulaya, Urusi atakosa soko la gesi Ulaya, sehemu Ulaya wanauziwa gesi na Urusi na soko bei anapanga yeye.

Vita vya Ghuba Marekani alikuwa rafiki mkubwa wa Syria ndege za kumshambulia Saddam zilikuwa zinatokea Syria.

Watu wengi wameshikiwa akili na CNN, ABC, FOX NEWS.

Ahsante Kaka, that's an eye opener.
still doesn't explain why there is sectarianism on the rise and why the international community shouldn't act.
 
Last edited by a moderator:
Kwa ujumla huu mpango utawaumiza zaidi raia wasiokuwa na hatia wala faida na mzozo huu. Na vita hii itagharimu roho za raia wengi kuliko wale waliokufa kwa gas ya sumu.

Marekani kama inataka kumuondoa Asaad, ingefanya mission ya kumuondoa Asaad kama Asaad bila kugharimu roho za raia wasiyo na hatia.

Tena wangewapa hiyo kazi wa Israel
 
dah!..afadhali vita maana nilimis sana zile drones za marekani...na yale ma B52 du patapendezaje hapo Syria..God bles u AMERICA forever.

Be very careful of what you wish for.......
 
israel kama hujui mambo ya current affair nao wanategemea msaada wa ulinzi toka marekani.

Nilikua naongelea suala la kumuondoa Bashar Al-Assad bila kuathiri sana raia mkuu...angalia thread niliyoinukuu.
 
Bado congress wanaonekana wazito kuunga mkono vita ,ila leo wanataraji kupiga kura na kampeni ziko juu sana.
Si uamuzi rahisi kwao kwa sababu kuna "Islamists", al-qaedah wanaopigania upande wa upinzani kumuondoa Bashar Assad hivyo watawafanyia kazi ya kumuondoa Assad.

Hisia zilizopo mitaani ni kuwa US anataka kumpiga Bashar akimmaliza watashawishiwa wapinzani walipize kisasi kwa Hizbullaah ambao wanamsaidia Bashar kuwaua, maskani ya Hizbollah ipo Lebanon hivyo wanatarajia kuhamishia vita ya ndani Lebanon.

Tatizo US ni kuwa Waislamu tayari wana uzoefu na utendaji wa US huku Afghanistan, Iraq na Bosnia hivyo si rahisi kwa US kama wakati ule.
 
dah!..afadhali vita maana nilimis sana zile drones za marekani...na yale ma B52 du patapendezaje hapo Syria..God bles u AMERICA forever.
daamn,, hv na mashetan yamo humu siku hizi,, ingekua ni tanzania ungeshabikia hivyo, au hata hizo sumu hujui zilitumika chini ya mkono wa hao vampires wenzako US?
 
Dah aisee naona RUSSIA kakaa kimyaa...na tayari keshaondoa raia wake........
 
Geeky,

Hakuna cha silaha za sumu wala nini ni vita vya kimaslahi zaidi.

Hata Urusi kukomaa siyo kwamba anawapenda sana Syria anapigania maslahi yake Syria ikipigwa watakuja watawala wapya wataruhusu bomba za gesi kutoka Qatar na Islael kupita Syria kwenda Ulaya, Urusi atakosa soko la gesi Ulaya, sehemu Ulaya wanauziwa gesi na Urusi na soko bei anapanga yeye.

Vita vya Ghuba Marekani alikuwa rafiki mkubwa wa Syria ndege za kumshambulia Saddam zilikuwa zinatokea Syria.

Watu wengi wameshikiwa akili na CNN, ABC, FOX NEWS.


Ndugu Ritz,
Here is an islamic article articulating the same issue.

syria-dead-children-340_227.jpg

Watu wa Afrika Mashariki washtushwa na matumizi ya silaha za kemikali dhidi ya raia wa Syria - Sabahionline.com
 
Sababu kubwa za Marekani kwenda kuweka heshima Syria
1. To stop the continuing genocide.
Shambulio la gesi liliua watu 1429 ivyo kufikisha idadi ya vifo zaidi ya 100,000 toka mapigano yaanze 2011
2. Refugees Crisis
UN wamesajiri wakimbizi zaidi ya mil 2 na report inasema ili ndo janga kubwa la wakimbizi kuwahi kuikumba Dunia zaidi ya lile la mauaji ya Kimbari Rwanda 1994.
3. Zaidi ya watu mil 4.29 wamevurugiwa makazi ndani ya Syria na hawana pa kuishi.
4. To rescue next Syrian generation
Cuz Asaad akiachwa ataua kila m2 hasa watoto na wanawake
5. To tap Oil as a Salary for their gudwork
Kila kazi ina mshahara wake.
6. To retain back the US reputation which had been degraded for years by few Sons Of Bitches in Middle and Far East.

KIKOSI CHA MAANGAMIZI
1. The five US Destroyers namely; USS Glavery, USS Mahan, USS Barry, USS Nimitz pamoja na USS Harry S. Truman
Hapa hachomoki mtu!
2. Submarine Lunchers zitatawala uwanja wa mapambano.
3. Kutoka Ufaransa atakuwepo mjomba Charles De Gaule ataungana na wenzake waharibifu pale juu.
NB: Kifo cha Asaad ni Lazima.
Source: BBC - Homepage and Google
 
Come on boy! We are talking of peoples lives, and remember the bombs will make no distinction between the assad regime and the civilians at once,the other ways would have been better,though assad is to be overthrown!

No way to uproot that sturbon goat on the throne rather than tomohawks missiles
 
Back
Top Bottom