Understanding and Loving the 21st Century Woman

Understanding and Loving the 21st Century Woman

Fahari kama nini kuwa na lady kama huyo. Experience ya uhusiano inakuwa sweet kama asali ndiyo maana wanawake classy wapo cautious kuchagua mwanamme wa ku-date naye wanajua sio kila mwanaume is right choice to go with.

Love ni kuhusu kujifunza mambo mapya na ku-improve from point A to point D sio mambo yale yale daily.

Embrace vilivyo bora jitahidi kuwa faithful kwako mwenyewe, penda kuwa honest, chunga message unazotuma au maneno unayoongea. Pia jitahidi saaaana kuwa open minded kwa idea mpya sio Conservative.......kumbuka love ni art hivyo jitahidi uwe smart and creative.
 
Dah!!!!!! yaani kama amenijua vile zote izo zinanihusu.....Sema ya mwisho iyo Ndo kama kaniongelea mimi kabisaaaaaaaa....
 
Back
Top Bottom