S Sumu JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,030 Reaction score 6,278 Jun 1, 2017 #21 Inna said: [emoji134] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji126] [emoji126] [emoji126] Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji8][emoji8][emoji8]
Inna said: [emoji134] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji126] [emoji126] [emoji126] Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji8][emoji8][emoji8]
S Sumu JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,030 Reaction score 6,278 Jun 1, 2017 #22 metatron said: Hahahaha... Jamaa hajarudi Click to expand... [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Perfectz JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 9,567 Reaction score 29,684 Jun 1, 2017 #23 Mi nahitaji TENDE
Extrovert JF-Expert Member Joined Feb 29, 2016 Posts 72,402 Reaction score 191,524 Jun 1, 2017 #24 Nahitaji mama kutoka huko
W waly JF-Expert Member Joined Aug 12, 2014 Posts 258 Reaction score 106 Jun 1, 2017 #25 Sumu said: Wewe ni KE au ME? Maana namimi nipo Uturuki. Click to expand... Hahahahah ke
W waly JF-Expert Member Joined Aug 12, 2014 Posts 258 Reaction score 106 Jun 1, 2017 #26 metatron said: Mkuu nadahani jamaa kaweka tangazo kwa ajili ya business wewe unahitaji zawadi??? Click to expand... Kwan kuna ubaya nikiletewa au na ww unataka
metatron said: Mkuu nadahani jamaa kaweka tangazo kwa ajili ya business wewe unahitaji zawadi??? Click to expand... Kwan kuna ubaya nikiletewa au na ww unataka
metatron JF-Expert Member Joined Sep 26, 2016 Posts 552 Reaction score 277 Jun 1, 2017 #27 waly said: Kwan kuna ubaya nikiletewa au na ww unataka Click to expand... Kwakuwa ushaweka gender yako ni KE basi Mkuu Babsap alete mizawadi kedekede toka UBATANI a.k.a Uturuki
waly said: Kwan kuna ubaya nikiletewa au na ww unataka Click to expand... Kwakuwa ushaweka gender yako ni KE basi Mkuu Babsap alete mizawadi kedekede toka UBATANI a.k.a Uturuki
metatron JF-Expert Member Joined Sep 26, 2016 Posts 552 Reaction score 277 Jun 1, 2017 #28 Extrovert said: Nahitaji mama kutoka huko Click to expand... Hahahahaha
Inna JF-Expert Member Joined Jan 13, 2017 Posts 11,194 Reaction score 27,096 Jun 1, 2017 #29 metatron said: Ngoja Kuna jamaa yangu anakuja toka Uturuki weekend hii akuletee zawadi mdada Sasa unipm zawadi gani fasta achana na huyo Sumu... Click to expand... Hahahaaa me nguo tu za uturuk
metatron said: Ngoja Kuna jamaa yangu anakuja toka Uturuki weekend hii akuletee zawadi mdada Sasa unipm zawadi gani fasta achana na huyo Sumu... Click to expand... Hahahaaa me nguo tu za uturuk
metatron JF-Expert Member Joined Sep 26, 2016 Posts 552 Reaction score 277 Jun 1, 2017 #30 Inna said: Hahahaaa me nguo tu za uturuk Click to expand... Hahahah usimwage mchele hapa