Unajidanganya uko pekeako kumbe mpo wengi

Unajidanganya uko pekeako kumbe mpo wengi

Ndio maana mkiomba papuchi jf mnanyimwa ...

Kwa sababu kama hizo za mtoa mada

Yaani watu mna shindwa kabisa kuwa na privacy katika maisha

A gentleman doesn't kiss and tell
 
Wac
Ndio maana mkiomba papuchi jf mnanyimwa ...

Kwa sababu kama hizo za mtoa mada

Yaani watu mna shindwa kabisa kuwa na privacy katika maisha

A gentleman doesn't kiss and tell
Wacha aweke wazi ukweli wa hawa warembo kaka. Hawa sio wakuwapenda kamwe wee wagegede tuu...wapo kimaslahi all the time.
 
Hizo kauli zao hata
Mkuu mbona unacheka sasa !!!? Dah hahaha
Mimi nilikuwa nazitumia na ex wangu mmoja hivi siku alipokata mawasiliano na simu alio kuwa anaitumia kumbe ilikuwa ya njemba mmoja aisee nilishiwa pozi
 
Back
Top Bottom