Mpaji Mungu
JF-Expert Member
- Apr 24, 2023
- 17,189
- 55,342
Anaacha kutumikia wananchi huko wilayani ........ili mhemeane usiku kucha na joto lote hiliπ€£Nimefichwa na baba ako mdogo πππ
Wilaya which, where? πππAnaacha kutumikia wananchi huko wilayani ........ili mhemeane usiku kucha na joto lote hiliπ€£
πππππWilaya which, where? πππ
Baba ako mdogo dalali mbona kwani hujui?!
Abee mkuu! Habari yako βπ»binti kiziwi π£π£π£
hahahahaaaaaaaaa weka vitu bhanaa πΈπΈπΈ πAbee mkuu! Habari yako βπ»
Mbona humuiti? Akutoe out kwenye bday yakoπSema kweli πππ
Me nna bday?! Ww umechanganya desa.Mbona humuiti? Akutoe out kwenye bday yakoπ
Uber anakufuata hapo hii weekend usikae tu kichat jf. Akukute wapi na unavaaje[emoji2089][emoji2089][emoji2222][emoji2222][emoji23]Na mjukuu wa bi Faiza [emoji23][emoji23][emoji23]
Sioni picha [emoji24][emoji24][emoji24]Happy Saturday [emoji3060][emoji3060]
Woooowww!!!Happy Saturday [emoji3060][emoji3060]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mfyuuuhTuanze na wako na omulisil [emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23] wachaa weeUnajaza Super Feo za kwenu 5 [emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hana maokotoo, tajiri uchwaraa[emoji23][emoji23][emoji23] mxiewwww!! Ngoja coca aje km hajakuacha na yeye unamponda
Utajijuuu [emoji23][emoji23][emoji23]Hahahaha sio suguye ukwasu
Kwani imekuajee shouuuzzz? Mbna kutishana?#Jali afya yako
Enjoy your weekend guys!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ila cuzooo