Mpaji Mungu
JF-Expert Member
- Apr 24, 2023
- 17,201
- 55,379
Shukran mkubwa πππikawe heri kwa woteJamani List ni ndefu
Tayana-wog
Lamomy
Antonnia
Madame B
Missy Gf
raraa reree
CAPTORHINOMORPHS
Fabian Vitus
Mpaji Mungu
List ni ndefu. Jf members wote. Nawatakia usiku mwema ma Heri ya Chrismass na Happy New year.
This is free stress zone. Tunafurahi.
Nilale
Jamani una usingizi shemela...Jamani List ni ndefu
Tayana-wog
Lamomy
Antonnia
Madame B
Missy Gf
raraa reree
CAPTORHINOMORPHS
Fabian Vitus
Mpaji Mungu
List ni ndefu. Jf members wote. Nawatakia usiku mwema ma Heri ya Chrismass na Happy New year.
This is free stress zone. Tunafurahi.
Nilale
Nilijua sasa nimeanza kuona mialiko kumbe ndio usiku wa midabhanguro chief umenifelisha sio poaπ ushukuriwe ikawe heri pia kwako π€Jamani List ni ndefu
Tayana-wog
Lamomy
Antonnia
Madame B
Missy Gf
raraa reree
CAPTORHINOMORPHS
Fabian Vitus
Mpaji Mungu
List ni ndefu. Jf members wote. Nawatakia usiku mwema ma Heri ya Chrismass na Happy New year.
This is free stress zone. Tunafurahi.
Nilale
Mume wangu uku unafuata nn Tena? Si tulikubaliana kuwa huchat Tena umu zaidi ya kusoma news tuWewe ndio umefanya nirudi hapa[emoji6]
Mjulishe Kama umeoa pia[emoji38]Karibu ila sio assignment[emoji28]
Wewe ba fulan huachi tu uku kuchat pamoja na kelele zote zile ukasema utaacha?Wewe ndio umefanya nirudi hapa[emoji6]
Wacha weeeView attachment 2840949
[emoji1635]
Hebu tu bless kekuWewe ba fulan huachi tu uku kuchat pamoja na kelele zote zile ukasema utaacha?
Asante sana rafiki.Polee!
Shukrani sana ndugu,how'd?Pole. Upone tunakupenda mwanangu mwenyewe
LiniHatimaye nimetupia
π€£π€£π€£Tunawazugaaaa. Pm tuna chat kiainaaa
π€£π€£π€£π€£π€£ Ila wewe@Tayana-wog ana busara sana. Amejua kufanya tusishambuliwe na Lamomy . Dah. Au ajue tumeachana basi
π€£π€£π€£Me si ndo nilikuweka kwa tayana? Najua kila kitu penzi limeingia mdudu πππ
Utakua ulilala MkuuLini
AwapUtakua ulilala Mkuu
SijaelewaAwap