Yani ccy acha tuππππ
Karibu sana ccyππππβ€οΈβ€οΈβ€οΈβ€οΈNimeiona kipenzi umekua wamotoooπ π₯π₯π₯ Desemba ntakuja kuwasamilia!
ππππTupia basi nikuone
Acha wivu Dr Lizzy mzurishem acha unafiki walahπ€π€π€π€π€hamna pisi hapo mifupa mitupu
π€£π€£π€£huyu ndio pis sasa sio hao vigagula wengine.mimi shem katika kuongeza jiko la pili naomba niende nahuyu.niombee kwa antonia
Nimetoka safari nimechoka hapa!!
Pole na safari kipenzi haya ngoja nisubirie kesho!Nimetoka safari nimechoka hapa!!
Kesho ntakubless udugu
kwa nini mnajikazaga sanaTumalize mishe halafu tuanze weekend usiku
Ilikuwaje Antonnie ukawa mwalimu lakiniπ nakuja kukupa Tshirt ya Yanga.Kila la kheri Yangaaa ππͺπͺπͺπͺ!
Daima mbeleeeeee βοΈβοΈβοΈβοΈ
Wee Fanya haraka naisubiria hio jeziiiiπΊπΊππͺπͺπͺπͺπͺ!Ilikuwaje Antonnie ukawa mwalimu lakiniπ nakuja kukupa Tshirt ya Yanga.
Ngoja nije inboboWee Fanya haraka naisubiria hio jeziiiiπΊπΊππͺπͺπͺπͺπͺ!
Picha kwenye hii comment umeifuta, nitumie huku [emoji395] basi niione...Muwe na mchana mwema wapendwaaaa [emoji3577][emoji3577][emoji3577][emoji3577]
Lamomy Tayana-wog cocastic Nuzulati
Aisee kumbe sikukosea kukupendaKila la kheri Yangaaa ππͺπͺπͺπͺ!
Daima mbeleeeeeeπΊ βοΈβοΈβοΈβοΈ
Kwamba mgodi unapigwa upepo [emoji3][emoji3]Pichu ya nini wakati wa kulala
Fungua PMMwenye video ya gigy arushe
Fungua PM