Niko mwisho wa reli[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
π€£ kila nikitaka kusinzia hapa hizo ndio dawaWewe ni balaa π
Anajishaua huyu πMungu anakuona weweπ
Wamo tofauti na wa huku nje , wakiwa humu wanakua wazuri sana,wa gharama sana,wamesoma sana, wana maisha mazuri sanaππ ,Tulioko humu ndo walioko nje huko
Kaeaida tu
Warembo wapo humu Tena wengi tu π
OyoooooooHere we go
Huyu Mrs Kantry πππ
KudadekiHere we go
Huyu hapa Mrs Kantry πππ
We Jishaue tu hapaπHata pesa za kujilipua bas nnazo πππ
Wewe ukivichoka hivo vyako nipe my π
MakubwaWamo tofauti na wa huku nje , wakiwa humu wanakua wazuri sana,wa gharama sana,wamesoma sana, wana maisha mazuri sanaππ ,
Kweli sina π€£π€£π€£We Jishaue tu hapaπ
π€£π€£π€£Kudadeki
Sawa sawaHere we go
Huyu hapa Mrs Kantry πππ
Wifi πππOyooooooo
Youβre so hot babeπ₯΅π¦
HahahahahaMakubwa
Punguza kula wanga. Mgongo una mabamsi kama lami ya Chelinze-MlandiziHere we go
Huyu hapa Mrs Kantry πππ
WauweeeeHere we go
Huyu hapa Mrs Kantry πππ
Yaani mpaka nimesisimkaβ€πWifi πππ
Jamani [emoji849][emoji849][emoji849]Punguza kula wanga. Mgongo una mabamsi kama lami ya Chelinze-Mlandizi
Utaona sasa mamaIβll be glad though sijaona text yako mpaka muda huu
π€£π€£π€£π€£ sawaPunguza kula wanga. Mgongo una mabamsi kama lami ya Chelinze-Mlandizi