Ntiluseswa
JF-Expert Member
- Oct 22, 2021
- 673
- 2,292
Usisahau na rungu ninaloCuzoooooow[emoji23][emoji23][emoji23][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
C cocastic njoo umuone Cuzo amekuja na koti la Valentine
Anasambaza tu Upendo [emoji91]
senkyu bebe ake coca!Same 2u
Saa mbili unusu Kuna muvi yangu imefika patamu sitaki nipitwe !Mbona mapema?
Pokea simu nikupe ubuyu mme wangu πππ[emoji23][emoji23][emoji23] nilikua na mambo mengi but kwa sasa nipo free
ππππBff hasemagi uongo, ngoja nimsubiri[emoji23]
Nime mmiss mtoto wa shangaz ako wap yeyesenkyu bebe ake coca!
Unamuharibu Kantr ujue π€ ! Afu kesho useme friji lake haligandishiπPokea simu nikupe ubuyu mme wangu πππ
π€£π€£π€£π€£ Ubuyu wa nyumbani kwetuUnamuharibu Kantr ujue π€ ! Afu kesho useme friji lake haligandishiπ
Cocaaaaaaa mmeo kashafika π€£π€£π€£π€£Nime mmiss mtoto wa shangaz ako wap yeye
πΊπΊ!
Nazingua nn?[emoji1787][emoji1787][emoji1787] mjomba unazingua
Udugu tumbo linaniuma mwenzio ujue ππππΊπΊ!
Udugu nipe id yako ya insta fake tuwe tunacheka na vituko vya waja ππππΊπΊ!
Karibu mkuu.Nilivo na ubao hapaa uwiiiπππππ!
Wambie wakubadilishie kijiko hiko kama kina kutu vile hio ni hatari kwa afya!
π Noma sana mkuu.Wali na serengeti? πππ
Major General AntonniaπΊπΊ!
AiseeπΊπΊ!
Unaweza kuangalia huku unachat, mm mwenyewe hufanya hivyo mbona[emoji23]Saa mbili unusu Kuna muvi yangu imefika patamu sitaki nipitwe !