Hahaha afadhali hao kuna wenye vibegi na vitana laini
Hivi vijana wa kileo wanaweza kufanya hivi au wataishia kuvunjika viungo? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1103634
You didn't talk about mob thinking but you are insinuating mob thinking unapotaka kutuaminisha kwamba kuna a specific way wanaume wote tunatakiwa tuwe, unaposema ni misingi ni misingi ya nani au ni mazoea ya jamii yako/rika lako/kabila lakoI never talked about mob thinking... But reality.... Na nilichoandika ni misingi si kila mtu lazima afanane na wengine la hasha.... Lakini sisi tulio kwenye interaction kubwa na vijana tunaliona tatizo
Between first impression can lead you to a certain conclusion....
Ok thanks for sharing....!!!You didn't talk about mob thinking but you are insinuating mob thinking unapotaka kutuaminisha kwamba kuna a specific way wanaume wote tunatakiwa tuwe, unaposema ni misingi ni misingi ya nani au ni mazoea ya jamii yako/rika lako/kabila lako
Unaposema sisi, Sisi kama nani...
Every one has his own way, as I said there is no longer survival of the strongest, it's survival of the smartest and the ones that are quick to adopt to this rapidly changing world
Nyie stick within the mob psychology ya misingi, waache millennials/generation Z to go their own way.
Dunia always imekuwa haipendi individual free thinkers ndo maana wakina Galileo, da Vinci, Socrates walipitia trials nyingi
It was a pleasure, hope you learned a thing or two[emoji3577]Ok thanks for sharing....!!!
[emoji23][emoji23][emoji23]uboya huoView attachment 1105778 Toto lenyewe sijui..!! hivi na huu msimu bado upo?