Duuu nimeshindwa kukuelewa kwa asilimia miaKuna dem mmoja 2008 nilisex nae tena mara 1tuu akabeba mimba ilikuwa balaa ilinipelekea adi nikaekwa ndani police nilipo toka niliondoka ilikua mwanza nikarudi zangu moshi tulipotezana mpaka 2012 tulipokuja kupata mawasiliano nikawa natuma matumizi nilimwambia tayari nimeoa ilikua mwaka 2014 nikiwa kikaz luduwa aliniambia ananiletea mtoto nimsomeshe kiukweli alimleta niliwachukulia lorge maana mm pia nilikua niishi hapo usiku nilienda waaga rum Kuna vitu vya mtoto alikua akaniambia hadi mtoto akalala sasa ci akanisogelea nikakuta nimepiga nilipo piz nilijilaum sana nikatoka spid kurud rum alikaa pale siku Tatu sikuenda tena rum adi anaondoka nikabaki na mtoto nikampeleka moshi sasa nikiwa Dar huku ni mwaka kila siku akaniambia tuonene cjawah kubal juzi ananipigia anashida na mm niende kwake mm sitaki kabisa
HAPO MBONA KAMA HUJAELEWEKAKuna vitu vya mtoto alikua akaniambia hadi mtoto akalala sasa ci akanisogelea nikakuta nimepiga nilipo piz nilijilaum sana nikatoka spid kurud rum alikaa pale siku Tatu sikuenda tena rum adi anaondoka nikabaki na mtoto a
Kuna dem mmoja 2008 nilisex nae tena mara 1tuu akabeba mimba ilikuwa balaa ilinipelekea adi nikaekwa ndani police nilipo toka niliondoka ilikua mwanza nikarudi zangu moshi tulipotezana mpaka 2012 tulipokuja kupata mawasiliano nikawa natuma matumizi nilimwambia tayari nimeoa ilikua mwaka 2014 nikiwa kikaz luduwa aliniambia ananiletea mtoto nimsomeshe kiukweli alimleta niliwachukulia lorge maana mm pia nilikua niishi hapo usiku nilienda waaga rum Kuna vitu vya mtoto alikua akaniambia hadi mtoto akalala sasa ci akanisogelea nikakuta nimepiga nilipo piz nilijilaum sana nikatoka spid kurud rum alikaa pale siku Tatu sikuenda tena rum adi anaondoka nikabaki na mtoto nikampeleka moshi sasa nikiwa Dar huku ni mwaka kila siku akaniambia tuonene cjawah kubal juzi ananipigia anashida na mm niende kwake mm sitaki kabisa
[emoji3] [emoji3]...haya tumekuelewa
Hebu punguza mchecheto. Tulia ili ueleze vizuriKuna dem mmoja 2008 nilisex nae tena mara 1tuu akabeba mimba ilikuwa balaa ilinipelekea adi nikaekwa ndani police nilipo toka niliondoka ilikua mwanza nikarudi zangu moshi tulipotezana mpaka 2012 tulipokuja kupata mawasiliano nikawa natuma matumizi nilimwambia tayari nimeoa ilikua mwaka 2014 nikiwa kikaz luduwa aliniambia ananiletea mtoto nimsomeshe kiukweli alimleta niliwachukulia lorge maana mm pia nilikua niishi hapo usiku nilienda waaga rum Kuna vitu vya mtoto alikua akaniambia hadi mtoto akalala sasa ci akanisogelea nikakuta nimepiga nilipo piz nilijilaum sana nikatoka spid kurud rum alikaa pale siku Tatu sikuenda tena rum adi anaondoka nikabaki na mtoto nikampeleka moshi sasa nikiwa Dar huku ni mwaka kila siku akaniambia tuonene cjawah kubal juzi ananipigia anashida na mm niende kwake mm sitaki kabisa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji134] [emoji134] [emoji134]Usiwe unasikiliza story za wakubwa....
Utaathirika kisaikolojia...
Wanaume wazae na wanawake ili wapate k za burebureasante kwa hadithi nzuri inatufundisha nini
Mkuu kijana anadesa mambo ya vijiweni.[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji134] [emoji134] [emoji134]
amemaliza inabidi umuelewe.utafiti wake amemaliza kutuletea.Duuu nimeshindwa kukuelewa kwa asilimia mia