Chizi Maarifa
JF-Expert Member
- Jul 29, 2013
- 14,557
- 31,969
Hongera sana mkuu.Toka namfahamu huyu bi dada... Sijawahi kutumia mafuta wala mate. Kweli nakuambia akhi na mtumwee....
Yaani akija home au nikienda kwake au popote tukionana uchi wake unakuwa tayari umeshaloana. Nikisema nimwandae anaona nachelewa anaamua kuchukua mpini mwenyewe anachomeka kwenye kinu.
Sometimes hasubiri hata nivue nguo atanishusha tu suruali anainama anachomeka mpini. Hapo mpaka amalize ndo anarudiwa na akili sasa atanisalimia na kunitoa nguo.
Machine yake ni Automatic haina haja ya kumfanyia romance inakuwa imeshaloana kinyama. Au sijui kumpaka wese au mate? Hamna... Anakuwa ameloana. Kila napotaka kuichabanga nyapu yake. Kwa kweli naenjoy. Na ina harufu nzuri 24x7 sijawahi sikia harufu ya mkojo au samaki. Sijui anafanyaje huyu dada. Hata akiwa ameshinda kazini siku nzim akijiwa nyege akiwa nami anaweka tu bikini pembeni anachomeka. Husikii harufu ya uvundo au mkojo.
Cha kushangaza? Ana makalio na hips balaa ila styles zote zinaendeka bila shida mpaka msamba anapiga. Usiombe ukakuta mwanamke ana machine Automatic hutomwacha.
Asante sana kwa kweli naenjoyHongera sana mkuu.
Wasukuma bwanaToka namfahamu huyu bi dada... Sijawahi kutumia mafuta wala mate. Kweli nakuambia akhi na mtumwee....
Yaani akija home au nikienda kwake au popote tukionana uchi wake unakuwa tayari umeshaloana. Nikisema nimwandae anaona nachelewa anaamua kuchukua mpini mwenyewe anachomeka kwenye kinu.
Sometimes hasubiri hata nivue nguo atanishusha tu suruali anainama anachomeka mpini. Hapo mpaka amalize ndo anarudiwa na akili sasa atanisalimia na kunitoa nguo.
Machine yake ni Automatic haina haja ya kumfanyia romance inakuwa imeshaloana kinyama. Au sijui kumpaka wese au mate? Hamna... Anakuwa ameloana. Kila napotaka kuichabanga nyapu yake. Kwa kweli naenjoy. Na ina harufu nzuri 24x7 sijawahi sikia harufu ya mkojo au samaki. Sijui anafanyaje huyu dada. Hata akiwa ameshinda kazini siku nzim akijiwa nyege akiwa nami anaweka tu bikini pembeni anachomeka. Husikii harufu ya uvundo au mkojo.
Cha kushangaza? Ana makalio na hips balaa ila styles zote zinaendeka bila shida mpaka msamba anapiga. Usiombe ukakuta mwanamke ana machine Automatic hutomwacha.
Nini hupelekea wengine wawe na sehemu kavu kama jiwe?Toka namfahamu huyu bi dada... Sijawahi kutumia mafuta wala mate. Kweli nakuambia akhi na mtumwee....
Yaani akija home au nikienda kwake au popote tukionana uchi wake unakuwa tayari umeshaloana. Nikisema nimwandae anaona nachelewa anaamua kuchukua mpini mwenyewe anachomeka kwenye kinu.
Sometimes hasubiri hata nivue nguo atanishusha tu suruali anainama anachomeka mpini. Hapo mpaka amalize ndo anarudiwa na akili sasa atanisalimia na kunitoa nguo.
Machine yake ni Automatic haina haja ya kumfanyia romance inakuwa imeshaloana kinyama. Au sijui kumpaka wese au mate? Hamna... Anakuwa ameloana. Kila napotaka kuichabanga nyapu yake. Kwa kweli naenjoy. Na ina harufu nzuri 24x7 sijawahi sikia harufu ya mkojo au samaki. Sijui anafanyaje huyu dada. Hata akiwa ameshinda kazini siku nzim akijiwa nyege akiwa nami anaweka tu bikini pembeni anachomeka. Husikii harufu ya uvundo au mkojo.
Cha kushangaza? Ana makalio na hips balaa ila styles zote zinaendeka bila shida mpaka msamba anapiga. Usiombe ukakuta mwanamke ana machine Automatic hutomwacha.
Kama hakupendi au hana hisia na wewe (90% hii ndio sababu).Nini hupelekea wengine wawe na sehemu kavu kama jiwe?
Sawa sawa mkuuKama hakupendi au hana hisia na wewe (90% hii ndio sababu).
Unataka kusema huyo demu huwa anaangalia porn kwanza kama weweWanaume mnakuwa wavivu sana. Yaani mnaona hata uvivu kumchezea mwanamke hadi alowe mnataka aje tayari ameshalowaππππππππ
Nyie ndio mnafanya wapenzi wenu waangalie video chafu ili walowe ndio waje.
Mambo mengi muda mchacheWanaume mnakuwa wavivu sana. Yaani mnaona hata uvivu kumchezea mwanamke hadi alowe mnataka aje tayari ameshalowaππππππππ
Nyie ndio mnafanya wapenzi wenu waangalie video chafu ili walowe ndio waje.
Ana nyota kali sanaaaππJamaniii Aviola..
Nini hupelekea wengine wawe na sehemu kavu kama jiwe?
Wanaume mnakuwa wavivu sana. Yaani mnaona hata uvivu kumchezea mwanamke hadi alowe mnataka aje tayari ameshalowaππππππππ
Nyie ndio mnafanya wapenzi wenu waangalie video chafu ili walowe ndio waje.
Hongera sana mkuu.
Mimi ni kutoka KizimkaziWasukuma bwana
Unataka kusema huyo demu huwa anaangalia porn kwanza kama wewe
USSR