[emoji23][emoji23] we cheka tu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]utaniua mbavu aiseee!!!
Daima dawamu😝[emoji23][emoji23] endelea kutotaka
Zaidi ya Miaka 17 iliyopita![emoji23][emoji23] wewe umekisoma
Hahahah sasa gizanije wakati vichochoro viko humu humu bebi! Najua kuna bwege kaniwashia utambi tu 😂😂😂😂 😂 #ni wivu 2![emoji23][emoji23][emoji23] ndio ukome wenzio wanachepukia gizani
HakikuwepoZaidi ya Miaka 17 iliyopita!
Uwe unapita mitaa yenye giza si unajua mjini mtu atakunyima chakula ila sio nenoHahahah sasa gizanije wakati vichochoro viko humu humu bebi! Najua kuna bwege kaniwashia utambi tu [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ni wivu tu!!!Uwe unapita mitaa yenye giza si unajua mjini mtu atakunyima chakula ila sio neno
Ni wivu tu!!!
Ni wivu tu!!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
I meant Miaka 12Hakikuwepo
I meant Miaka 12
Hahahah there goes my babe!😍[emoji23][emoji23] wivu kitu cha kawaida kwa mtu mnayependana
Hahahaa Kilikuwepo.. Nilikisoma 2007!Hakikuwepo pia
[emoji8][emoji8][emoji8]Hahahah there goes my babe![emoji7]
Orodha?? Au nimechanganya mafailiHahahaa Kilikuwepo.. Nilikisoma 2007!
Umemix Mafaili.. Nadhani Kiliandikwa na Somebody ReynoldsOrodha?? Au nimechanganya mafaili
Ahaa kilikuwa cha kizungu?Umemix Mafaili.. Nadhani Kiliandikwa na Somebody Reynolds
cha kiswahili mbona sasa sijui kama ndo walikitafsiri ama la!Ahaa kilikuwa cha kizungu?
Kilikuwa kinaitwaje?cha kiswahili mbona sasa sijui kama ndo walikitafsiri ama la!
Darling upo single mara hii ?Yeeeeeeesss....kuwa single kama mimi is not bad,.ila kuwa lonely ni too bad[emoji17]
Orodha!Kilikuwa kinaitwaje?