kitalembwa
JF-Expert Member
- Jul 12, 2014
- 7,821
- 20,823
wewe gu dume na beira story zenu zinachosha.... i gues ni mtu mmoja with multiple IDs
Mkuu unacheka comedy akati kifo hichoDah kaka unafaa sana kwa upande wa comedy. Umenifanya mchangamfu kwani hadidh yako ikopoa . Ila je hadith yako inatufunza nini?
Hahahaaa mkuu mimi sjawahi kutunga stori hapa kila kitu huwa realistic kabisa mkuuwewe gu dume na beira story zenu zinachosha.... i gues ni mtu mmoja with multiple IDs
Probably we si mtombaj,ndo unaanza kujarib,..yaan nipige bao la dk 40 halaf ukae dk 10 upige lingne la pili ambalo hua haliji kiurahis,..theen upige lingne la 3,...haiwezekan,mi nadhan labda unapiga vya jogoo,vya dk 4-5,...au laa ni stor tuu za kitoto mnahadithiana mtaan kufurahisha genge,ila kwa watombaj wenyew expert,huwez piga hzo bao 5,hata 3 ni mtihan kama unaenda bao za dk 40Kuna kuwa na ka short break kidogo unavuta pumz then show show ila mood,shauku na pumzi uzidi kuwa nayo utapga nyingi tu
Hao ndo ndani ya dk 2 kaiga bao 4 na anaona sifaHiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
hahaha mkuu sjawahi kufanyiwa hivyo maana pia mimi siyo mteremko hivyo sema tu huyu mafia watu wanamwogopa sana hapa mtaani na anajua mashwati kinomaAcha utani we sema kwel nimeona clip moja ivi we si mwembamba na rangi yako nyeusi umeshaliwa video zako ninazo mahuni wameshakukula
pole mkuu watu tunapiga tena mfululizo bila kuchomoa DemissProbably we si mtombaj,ndo unaanza kujarib,..yaan nipige bao la dk 40 halaf ukae dk 10 upige lingne la pili ambalo hua haliji kiurahis,..theen upige lingne la 3,...haiwezekan,mi nadhan labda unapiga vya jogoo,vya dk 4-5,...au laa ni stor tuu za kitoto mnahadithiana mtaan kufurahisha genge,ila kwa watombaj wenyew expert,huwez piga hzo bao 5,hata 3 ni mtihan kama unaenda bao za dk 40
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Goli hazina royco hizo...mav ya kuku tu...Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Umenena, nashangaaga sana wanaojisifia sijui tano au saba, hao wanapiga show dk 5. Game inatakiwa ichezwe dk 30 na kuendeleaHiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Naturally ilo jambo halIipo so isikupe shida hizo ni story tu jombaaaHawa Vijana wala chips na mayonnaise wamezoea kupiga goli tano za playstation wala wasikupe shida mkuu.
Hata mi huwa sielewi kbs! Kimfano leo nilikuwa na dem geto kuanzia saa 4 asubui baada ya chai, mpaka anaondoka saa 8 nimepiga bao 2 tu! Na hana ham, hata mimi sina ham kbs ya kuendelea, hawa wa bao 5 sijui!!Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Factor ya umri na wingi wa majukumu inahusika mkuu.Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje