Ubingwa wa kugegeda umeniponza

Ubingwa wa kugegeda umeniponza

wewe gu dume na beira story zenu zinachosha.... i gues ni mtu mmoja with multiple IDs
 
Kuna kuwa na ka short break kidogo unavuta pumz then show show ila mood,shauku na pumzi uzidi kuwa nayo utapga nyingi tu
Probably we si mtombaj,ndo unaanza kujarib,..yaan nipige bao la dk 40 halaf ukae dk 10 upige lingne la pili ambalo hua haliji kiurahis,..theen upige lingne la 3,...haiwezekan,mi nadhan labda unapiga vya jogoo,vya dk 4-5,...au laa ni stor tuu za kitoto mnahadithiana mtaan kufurahisha genge,ila kwa watombaj wenyew expert,huwez piga hzo bao 5,hata 3 ni mtihan kama unaenda bao za dk 40
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Hao ndo ndani ya dk 2 kaiga bao 4 na anaona sifa
 
Tangu nizaliwe bao tano nimepiga mara chache sana tena hata mara nne sidhan kama zinafika

Nyie wa bao tano mara nyingi hamnaga uwezo yaan bao zote zinakua kama bao la kwanza halafu ukitoka hapo unajisifia huku unajifuta jasho


Mwanaume piga mshindo wa kueleweka sio kukojoa ovyo unaijaza mimaji tu sehem ya mwenzio halafu mnakuja kulalamika na kuwatusi wanawake kwamba wanamaji mengi wakati wewe ndo huna uvumiliv kila ukiweka unamwaga
 
Acha utani we sema kwel nimeona clip moja ivi we si mwembamba na rangi yako nyeusi umeshaliwa video zako ninazo mahuni wameshakukula
 
Acha utani we sema kwel nimeona clip moja ivi we si mwembamba na rangi yako nyeusi umeshaliwa video zako ninazo mahuni wameshakukula
hahaha mkuu sjawahi kufanyiwa hivyo maana pia mimi siyo mteremko hivyo sema tu huyu mafia watu wanamwogopa sana hapa mtaani na anajua mashwati kinoma
 
Probably we si mtombaj,ndo unaanza kujarib,..yaan nipige bao la dk 40 halaf ukae dk 10 upige lingne la pili ambalo hua haliji kiurahis,..theen upige lingne la 3,...haiwezekan,mi nadhan labda unapiga vya jogoo,vya dk 4-5,...au laa ni stor tuu za kitoto mnahadithiana mtaan kufurahisha genge,ila kwa watombaj wenyew expert,huwez piga hzo bao 5,hata 3 ni mtihan kama unaenda bao za dk 40
pole mkuu watu tunapiga tena mfululizo bila kuchomoa Demiss
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje

Mkuu upo sahihi sana hata mimi huwa nashangaa mtu anavyojisifu sijui yeye kapiga bao nne mara tano na kumbe unaweza cheza mara moja na binti wala asitake tena kwa maana umemkata kiu yote na kikubwa ni 'quality na si quantity'
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Goli hazina royco hizo...mav ya kuku tu...
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Umenena, nashangaaga sana wanaojisifia sijui tano au saba, hao wanapiga show dk 5. Game inatakiwa ichezwe dk 30 na kuendelea
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Hata mi huwa sielewi kbs! Kimfano leo nilikuwa na dem geto kuanzia saa 4 asubui baada ya chai, mpaka anaondoka saa 8 nimepiga bao 2 tu! Na hana ham, hata mimi sina ham kbs ya kuendelea, hawa wa bao 5 sijui!!

Kuna kipindi nilikuwa navuta sigara na bangi, nilikuwa niko weak sana dk 5 zilikuwa ni nyingi mno kwa bao moja.

Kwa sasa tangu niache yale mambo ni karibu miezi mitatu imepita, lakini perfomance yangu imeongezeka mno mpaka hata mimi nashangaa! Bao la kwanza naweza chukua hata dk30 na zaidi! Hadi natamani nimalize nipumzike"
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Factor ya umri na wingi wa majukumu inahusika mkuu.
Hata mimi enzi zile naipata mara 1 kwa miezi 6 au mitatu nilikuwa napiga hadi 8 kwa siku.
Ila kwa sasa 2 nimejitahidi sana maana kidogo unapigiwa simu sijui nani kafanyaje anataka hiki na vile.
 
Back
Top Bottom