Ubingwa wa kugegeda umeniponza

Ubingwa wa kugegeda umeniponza

incredible terminator

JF-Expert Member
Joined
Aug 1, 2016
Posts
2,533
Reaction score
4,290
Habari zenu wakuu natumaini wote ni wazima

Binafsi ninamshukuru Mwenyezimungu bado ninahema na bado vidole vyangu vingali na nguvu ya kuandika ujumbe huu pamoja na masahibu yote yaliyonikuta jana nilipokoswa ngumi iliyopiga ukuta hadi ukatoboka na kuacha alama ya shimo kwenye ukuta lenye mchoro wa ngumi,

Nawambia huyu jamaa ni mafia kinoma ile ngumi ingenipata saizi ningeshakuwa marehemu au ningekuwa tayari hayati youngtozy.[emoji18]

Huu Mwaka 2018 ulivyoanza niliwahi kuja hapa kuwajulisheni kuwa umekuwa mwaka wa neema na baraka kwangu kwani nimepata nafasi ya kuwa kibeniten cha maza mmoja hivi kigogo serikalini

Pili nilibahatika kutubu ile dhambi iliyokuwa ikinitesa siku zote nilivyomgegeda shemeji pale chumbani kwa kaka tena mgegedo mtakatifu kabisa bila hiyana wala hofu ya mwenyezi mungu,

Pamoja na yote kuna manzi niligegeda hapa mtaani juzi ambae niliona si kila nikipiga tukio lazima nije kuwambia wadau humu jf, mwisho wa siku nitaanza kunyimwa papuchi maana watadai huwa nawatangaza sijui kutunza siri,

Pili niliamua kutunza siri kwani manzi niliemgegeda ni star mkubwa sana wa Bongo movie pia hii ilinipelekea nisiseme maana watu kama hawa ni public figure tunapozungumzia habari zao hasa kuwagegeda huwa haileti picha nzuri katika jamii...

Ila leo nimeamua kuvunja agano hili baada ya yeye kunikosea heshima na kwenda kunitangaza huko mtaani nilivyosafisha mtaro ... na kumpandisha mlima kilimanjaro mara 05 mfululizo bila kushuka wala kupumzika[emoji16]

Hali hii imepelekea na Mashoga zake kuanza kunifuata fuata kila ninapoenda eti wanataka wahakikishe..

Yani huyu manze ningejua nisinge mgegeda ila basi tu....Ishatokea[emoji21] [emoji21]

Katika kufuatwa fuatwa na mademu si jana nikaona ngoja niprove udume wangu maana nikiendelea kuwakimbia wataniona nyuki wa mashineni

haya bana si kajilengesha demu mmoja ambae ni miongoni mwa wale wanaonifuata fuata nikamvutia geto asee nimempa...nimempa...nikampa....tena na tena....Aseeh ile nimepiga round Tano nikasema hyo ni intro ngoja nikalete Msosi kwanza nije kumalizia mchezo..[emoji125] [emoji125]

Aseeh Kumbe nimeingia cha akina Kapeace [emoji21] [emoji21] [emoji21]

kuna mhuni kaniona na yule manzi na ni dem wa jamaa fulani ivi huwa anafundisha kunfu hapa mtaani yaani jamaa ni mbabe hadi shetani anamwogopa[emoji23] [emoji23]

Ile nipo zangu narud geto na msosi, jamaa huyu kafika kumbe taarifa zimemfikia nikaona hapa siwezi kufa kiboya acha niamshe mbio [emoji125] [emoji125]

hatua mbili tu jamaa likanidaka sasa ile jamaa wanajaribu kuachanisha nikaona kajigiza ukutani nikaamua kujibanza baada kuona jamaa limetulia nikajichomeka pembeni nikatulia aseeh nilichokiona hakika nimeamini Bado mungu ana maksudi yake kwangu kumbe lijamaa liliona pale ukutani kale kagiza likajua ni mimo asee lilikuja mbio likapiga ngumi ukutani hadi ukuta ukatoboka na kuacha alama ya mchoro wa mkono uliokunja ngumi.

Kudadeki hapa ndo narud geto kwanza hata dem mwenyewe pele geto sjui kama karudi kwa Mshikaji yake au anaendelea kunisubiri.
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Hawa Vijana wala chips na mayonnaise wamezoea kupiga goli tano za playstation wala wasikupe shida mkuu.
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Mwenyewe nashangaaga
 
Inawezekana mnafaidika huko PM kupitia nyuzi kama hizi si bure, manake naona kama zinazidi kushika hatamu hivi. Inawezekana uzi ukishaenda hewani PM inasoma samaki wawili watatu hivi [emoji23][emoji23][emoji23] hii ndoano nzuri. Ila msiweke chambo wengi saaaana, samaki watashtuka [emoji23][emoji23][emoji23] muwe mnanyunyizia hivi kwa mbaaaali [emoji108][emoji108]...

Na Mimi ngoja niweke uzi wangu, ila samaki jamani msiniangushe mje baasi [emoji12][emoji12][emoji12] ka PM kasome angalau hata moja basi [emoji24][emoji24]
 
Hiv hiz goli 5 watu wanazojivuna ni kwel goli au ndo za jogoo zile za dk 5 ,..maana mbona mi sipigi hzo bao 5 jaman,mi napigaga mwisho mbili kwa usiku m1,ila bao langu 1 huchkua minimum dk 40 ,nikijumlisha na kumwandaa ,..na baada ya hapo dem huaga hana ham tena had mi nifosi,sasa haya mabao ma5 au wengne wanasema 6 au m4,hua wanapigaje
Kuna kuwa na ka short break kidogo unavuta pumz then show show ila mood,shauku na pumzi uzidi kuwa nayo utapga nyingi tu
 
Habari zenu wakuu natumaini wote ni wazima

Binafsi ninamshukuru Mwenyezimungu bado ninahema na bado vidole vyangu vingali na nguvu ya kuandika ujumbe huu pamoja na masahibu yote yaliyonikuta jana nilipokoswa ngumi iliyopiga ukuta hadi ukatoboka na kuacha alama ya shimo kwenye ukuta lenye mchoro wa ngumi,

Nawambia huyu jamaa ni mafia kinoma ile ngumi ingenipata saizi ningeshakuwa marehemu au ningekuwa tayari hayati youngtozy.[emoji18]

Huu Mwaka 2018 ulivyoanza niliwahi kuja hapa kuwajulisheni kuwa umekuwa mwaka wa neema na baraka kwangu kwani nimepata nafasi ya kuwa kibeniten cha maza mmoja hivi kigogo serikalini

Pili nilibahatika kutubu ile dhambi iliyokuwa ikinitesa siku zote nilivyomgegeda shemeji pale chumbani kwa kaka tena mgegedo mtakatifu kabisa bila hiyana wala hofu ya mwenyezi mungu,

Pamoja na yote kuna manzi niligegeda hapa mtaani juzi ambae niliona si kila nikipiga tukio lazima nije kuwambia wadau humu jf, mwisho wa siku nitaanza kunyimwa papuchi maana watadai huwa nawatangaza sijui kutunza siri,

Pili niliamua kutunza siri kwani manzi niliemgegeda ni star mkubwa sana wa Bongo movie pia hii ilinipelekea nisiseme maana watu kama hawa ni public figure tunapozungumzia habari zao hasa kuwagegeda huwa haileti picha nzuri katika jamii...

Ila leo nimeamua kuvunja agano hili baada ya yeye kunikosea heshima na kwenda kunitangaza huko mtaani nilivyosafisha mtaro ... na kumpandisha mlima kilimanjaro mara 05 mfululizo bila kushuka wala kupumzika[emoji16]

Hali hii imepelekea na Mashoga zake kuanza kunifuata fuata kila ninapoenda eti wanataka wahakikishe..

Yani huyu manze ningejua nisinge mgegeda ila basi tu....Ishatokea[emoji21] [emoji21]

Katika kufuatwa fuatwa na mademu si jana nikaona ngoja niprove udume wangu maana nikiendelea kuwakimbia wataniona nyuki wa mashineni

haya bana si kajilengesha demu mmoja ambae ni miongoni mwa wale wanaonifuata fuata nikamvutia geto asee nimempa...nimempa...nikampa....tena na tena....Aseeh ile nimepiga round Tano nikasema hyo ni intro ngoja nikalete Msosi kwanza nije kumalizia mchezo..[emoji125] [emoji125]

Aseeh Kumbe nimeingia cha akina Kapeace [emoji21] [emoji21] [emoji21]

kuna mhuni kaniona na yule manzi na ni dem wa jamaa fulani ivi huwa anafundisha kunfu hapa mtaani yaani jamaa ni mbabe hadi shetani anamwogopa[emoji23] [emoji23]

Ile nipo zangu narud geto na msosi, jamaa huyu kafika kumbe taarifa zimemfikia nikaona hapa siwezi kufa kiboya acha niamshe mbio [emoji125] [emoji125]

hatua mbili tu jamaa likanidaka sasa ile jamaa wanajaribu kuachanisha nikaona kajigiza ukutani nikaamua kujibanza baada kuona jamaa limetulia nikajichomeka pembeni nikatulia aseeh nilichokiona hakika nimeamini Bado mungu ana maksudi yake kwangu kumbe lijamaa liliona pale ukutani kale kagiza likajua ni mimo asee lilikuja mbio likapiga ngumi ukutani hadi ukuta ukatoboka na kuacha alama ya mchoro wa mkono uliokunja ngumi.

Kudadeki hapa ndo narud geto kwanza hata dem mwenyewe pele geto sjui kama karudi kwa Mshikaji yake au anaendelea kunisubiri.
Dah kaka unafaa sana kwa upande wa comedy. Umenifanya mchangamfu kwani hadidh yako ikopoa . Ila je hadith yako inatufunza nini?
 
Inawezekana mnafaidika huko PM kupitia nyuzi kama hizi si bure, manake naona kama zinazidi kushika hatamu hivi. Inawezekana uzi ukishaenda hewani PM inasoma samaki wawili watatu hivi [emoji23][emoji23][emoji23] hii ndoano nzuri. Ila msiweke chambo wengi saaaana, samaki watashtuka [emoji23][emoji23][emoji23] muwe mnanyunyizia hivi kwa mbaaaali [emoji108][emoji108]...

Na Mimi ngoja niweke uzi wangu, ila samaki jamani msiniangushe mje baasi [emoji12][emoji12][emoji12] ka PM kasome angalau hata moja basi [emoji24][emoji24]
Haha mkuu nilishablock pm yangu maana saiz huu msala ukiisha nitaokoka
 
Back
Top Bottom