Tuyota starlet zinakulaje wese?

steveachi

JF-Expert Member
Joined
Nov 7, 2011
Posts
11,512
Reaction score
13,723
wazoefu wa magari haya nisaidieni jamani manake nayapenda mno na nataka kitu economic kwenye wese kinoma,yanakulaje wese kwa lita au gari gani zaidi ya hili ni ecnomy sana
 
jamaa yangu anayo yenye cc 1350, fuel consuption ni lita moja kwa km 13
 
poa man,sio mbaya sana,kimjini mjini inafaa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…