Jiwedogo
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 2,811
- 4,100
Sure babe, mistakes are always forgivable, if you has the courage to admit them.....[emoji8]It's true baby, i'm married with three children.
Sure babe, mistakes are always forgivable, if you has the courage to admit them.....[emoji8]It's true baby, i'm married with three children.
True!Sure babe, mistakes are always forgivable, if you has the courage to admit them.....[emoji8]
Babe.... remember, ppreciation is a wonderful thing, It makes what is excellent in others belong to us as well...[emoji6] I'll never let you go...[emoji8]True!
Skuhizi hawajutii kukutana na mkono wa sweta....[emoji12] [emoji12] [emoji12]Pale demu anagundua kagongwa na mshikaji Mwenye govinda.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] Stress za mwaka zinapoanzaMko honey moon.... jamaa hasimamishi
mkuu tungo yako tata,, wewe ni me au ke?Pale unapokutana na mwanaume JF anakwambia ana Hogo unaenda unakuta Kibamia.
Unataka Kudandia watu wakulambe Mfereji?mkuu tungo yako tata,, wewe ni me au ke?
Shoga huwa anajua kabisa huyu ni mwanaume ila anataka acheze nae ili tu akukojolee kwenye makalio yako.haya pole aisee kwa kudanganywa na wanaume fake wa jf, twende mi nikakupe hogo utajuta
Jogoo kashindwa wika, au kakuta jogoo ana harufu ya uke mwingine.Ipe maelezo picha hii
![]()
pole najua ukweli unauma.........Shoga huwa anajua kabisa huyu ni mwanaume ila anataka acheze nae ili tu akukojolee kwenye makalio yako.
Ndugu mimi silagi mashoga nenda Uarabuni huko nasikia soko lenu lipo huko, utaliwa unavyotaka.