Rejao JF-Expert Member Joined May 4, 2010 Posts 9,219 Reaction score 4,087 Dec 26, 2011 Thread starter #101 LAT said: Rejao Mbona sijadharau kazi yako, going far nimetoa credit kwamba udereva una advantage zake, hii ni kama unavyojivinjari na maboss wako kipindi hiki cha xmass please dont drink and drive Click to expand... Hahaha..umenifanya nicheke sana!! Ngoja niendelee kufungua maboksi ya zawadi za mabosi wangu. Have a nice boxing day LAT
LAT said: Rejao Mbona sijadharau kazi yako, going far nimetoa credit kwamba udereva una advantage zake, hii ni kama unavyojivinjari na maboss wako kipindi hiki cha xmass please dont drink and drive Click to expand... Hahaha..umenifanya nicheke sana!! Ngoja niendelee kufungua maboksi ya zawadi za mabosi wangu. Have a nice boxing day LAT
L LAT JF-Expert Member Joined Nov 20, 2010 Posts 4,400 Reaction score 1,317 Dec 26, 2011 #102 Rejao said: Hahaha..umenifanya nicheke sana!! Ngoja niendelee kufungua maboksi ya zawadi za mabosi wangu. Have a nice boxing day LAT Click to expand... Rejao Same to you, enjoy your days during your stay in moshi
Rejao said: Hahaha..umenifanya nicheke sana!! Ngoja niendelee kufungua maboksi ya zawadi za mabosi wangu. Have a nice boxing day LAT Click to expand... Rejao Same to you, enjoy your days during your stay in moshi
Safety last JF-Expert Member Joined Mar 24, 2011 Posts 4,242 Reaction score 1,429 Dec 26, 2011 #103 Wachaga kabila lililobaki celebrity bongo.
Rejao JF-Expert Member Joined May 4, 2010 Posts 9,219 Reaction score 4,087 Dec 26, 2011 Thread starter #104 Safety last said: Wachaga kabila lililobaki celebrity bongo. Click to expand... Hahahaha..kuna kaukweli flani hivi. Story zao haziishi hapa JF
Safety last said: Wachaga kabila lililobaki celebrity bongo. Click to expand... Hahahaha..kuna kaukweli flani hivi. Story zao haziishi hapa JF
FirstLady1 JF-Expert Member Joined Jul 29, 2009 Posts 16,789 Reaction score 5,417 Dec 26, 2011 #105 Huko Moshi hamjambo?
Rejao JF-Expert Member Joined May 4, 2010 Posts 9,219 Reaction score 4,087 Dec 26, 2011 Thread starter #106 FirstLady1 said: Huko Moshi hamjambo? Click to expand... Huku poa tu..jua kali sana
Mamaya JF-Expert Member Joined Jul 4, 2011 Posts 5,284 Reaction score 4,826 Dec 26, 2011 #107 Rejao said: Huku poa tu..jua kali sana Click to expand... jua kali kivipi?mfukoni au?karibu hapa malindi tupate msikale mwana acha kukaa na hao mabosi wako muda wote
Rejao said: Huku poa tu..jua kali sana Click to expand... jua kali kivipi?mfukoni au?karibu hapa malindi tupate msikale mwana acha kukaa na hao mabosi wako muda wote
Rejao JF-Expert Member Joined May 4, 2010 Posts 9,219 Reaction score 4,087 Dec 26, 2011 Thread starter #108 nduu/mamaya said: jua kali kivipi?mfukoni au?karibu hapa malindi tupate msikale mwana acha kukaa na hao mabosi wako muda wote Click to expand... Malindi hapo nitakuja baadaye mkuu. But naprefer zaidi Makumba au Mr Price
nduu/mamaya said: jua kali kivipi?mfukoni au?karibu hapa malindi tupate msikale mwana acha kukaa na hao mabosi wako muda wote Click to expand... Malindi hapo nitakuja baadaye mkuu. But naprefer zaidi Makumba au Mr Price