...
ilikuwa lazima nimkumbushie kwenye barua huu msemo
Love start with a smile
Grow with a kiss
and end with tears!
...ushawahi kumbwa na dhahma ya kuitafutia barua marashi kuipulizia, halafu ukakumbana na tabasamu na vicheko ukikatiza mbele ya mashoga zake walosoma 'gazeti' uloandika?
those days boarding school 😀!!!!!!!! ...hamna cha sms wala email...ha haa..
...wikiendi hii share nasi experience zako miaka hiyo
...ha -ha -haaa! inaonekana BelindaJacob ulikuwa na AUTOGRAPH enzi za primary school,...
mnazikumbuka Autograph jamani? mnazungusha darasani ma best wana sign
nyimbo wanazopenda;
chakula wanachopenda;
(kazi) career unayoipenda;
nk nk....?
kisha unamalizia na Quote! ha ha haaaa...
leo hii mambo ya AUTOGRAPH yamehamishiwa kwenye FACEBOOK, HI5 nk.... tekinolojia bwana!!!