This is humiliation. TRA are going overboardHiyo haikubaliki kwa kweli. Ni udhalilishaji mkubwa sana huo.
Huko ni kuingilia faragha za watu sasa.
Mtu kama mimi hapo sikawii kuwarushia ngumi za videvuni hao watu aisee.
This is humiliation. TRA are going overboard
....leten sheria ya kodi kwa vitu gan hasa vya biashara au kutumia home
Anything. Try to fly into Dar with a big luggage. They will ransack your bags. They found me with 6 perfumes and asked me for individual prices. I ended up paying $20 in taxes and these were giftsI don't get it.
They want people to pay taxes on what? Personal items like articles of clothing and whatnot?
Like pay taxes for my Polo underwear?
So stupid.
Anything. Try to fly into Dar with a big luggage. They will ransack your bags. They found me with 6 perfumes and asked me for individual prices. I ended up paying $20 in taxes and these were gifts
.....Anything. Try to fly into Dar with a big luggage. They will ransack your bags. They found me with 6 perfumes and asked me for individual prices. I ended up paying $20 in taxes and these were gifts
The other time I had a MacBook, they opened it, and forced me to pay laki 2 Kwa sababu nilinunua nje ya nchiSo people are not allowed to bring personal items or what?
I mean, you pay taxes when you purchase things like that but also you got to pay taxes again when you bring them with you into the country for your own personal use?
This country is going to hell in a hand-basket.
Hii sasa imetosha na ni aibu kwa taifa. TRA inavuka mipaka ya I binadamu. Hii ni hapa pale uwanja wa Ndege wa JKNIA . Shame on you. Watu wa nalia Airport, yaani wanafiki hatua ya kuvuruga nguo za watu hivi wanatafuta vitu vya kutoza ushuru .shame on you
[/QAcha wapige tu kodi maana wasipopiga kodi wanaambiwa wamekula rushwaa.. awamu hii ni makusanyanyo hamna anaekubali kutumbuliwa
Hii sasa imetosha na ni aibu kwa taifa. TRA inavuka mipaka ya I binadamu. Hii ni hapa pale uwanja wa Ndege wa JKNIA . Shame on you. Watu wa nalia Airport, yaani wanafiki hatua ya kuvuruga nguo za watu hivi wanatafuta vitu vya kutoza ushuru .shame on you
[/QAcha wapige tu kodi maana wasipopiga kodi wanaambiwa wamekula rushwaa.. awamu hii ni makusanyanyo hamna anaekubali kutumbuliwa
The other time I had a MacBook, they opened it, and forced me to pay laki 2 Kwa sababu nilinunua nje ya nchi
Chimpumu ndo naniChimpumu nchi imemshinda.
Hajali maskini wala matajiri bali ccm.
They said it was new. True I bought it out of the country but had used it three or four times,Vipi kama ulienda nayo huko ulikoenda na kurudi nayo?
How do they figure that?
Kweli.....
.....roho ya kimaskini na wivu