W winston wilson New Member Joined Oct 20, 2018 Posts 2 Reaction score 0 Nov 27, 2018 #1 kwa jina naitwa winston naulizia wadau wa geology hku jmn me npo udom first year napiga applied geology
kwa jina naitwa winston naulizia wadau wa geology hku jmn me npo udom first year napiga applied geology
Demi JF-Expert Member Joined Nov 22, 2016 Posts 42,783 Reaction score 95,576 Nov 27, 2018 #2 darasani upo peke yako?
Kingfisher JF-Expert Member Joined May 22, 2015 Posts 5,131 Reaction score 8,369 Nov 27, 2018 #3 demi said: darasani upo peke yako? Click to expand... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,820 Reaction score 13,775 Nov 28, 2018 #4 Karibu sana JF.............
Ulimakafu JF-Expert Member Joined Mar 18, 2011 Posts 31,820 Reaction score 13,775 Nov 28, 2018 #5 winston wilson said: kwa jina naitwa winston naulizia wadau wa geology hku jmn me npo udom first year napiga applied geology Click to expand... Duh..............fb hii sasa.
winston wilson said: kwa jina naitwa winston naulizia wadau wa geology hku jmn me npo udom first year napiga applied geology Click to expand... Duh..............fb hii sasa.
W winston wilson New Member Joined Oct 20, 2018 Posts 2 Reaction score 0 Nov 28, 2018 Thread starter #6 no sipo peke yangu lakin naulizia experts
Chukwu emeka JF-Expert Member Joined Jan 12, 2018 Posts 25,232 Reaction score 40,734 Dec 1, 2018 #7 demi said: darasani upo peke yako? Click to expand... πππ.
Chukwu emeka JF-Expert Member Joined Jan 12, 2018 Posts 25,232 Reaction score 40,734 Dec 1, 2018 #8 Ulimakafu said: Duh..............fb hii sasa. Click to expand... Geologist hataki kujificha
Chukwu emeka JF-Expert Member Joined Jan 12, 2018 Posts 25,232 Reaction score 40,734 Dec 1, 2018 #9 winston wilson said: no sipo peke yangu lakin naulizia experts Click to expand... Komaa kwanza nashule mwaka niliosoma walikuwa 12 wakagraduate 4 so nimapema sana hata aris yako haina kitu kuanza kutafuta experts,maana pande hizo kurudi home nikawaida tu
winston wilson said: no sipo peke yangu lakin naulizia experts Click to expand... Komaa kwanza nashule mwaka niliosoma walikuwa 12 wakagraduate 4 so nimapema sana hata aris yako haina kitu kuanza kutafuta experts,maana pande hizo kurudi home nikawaida tu
isajorsergio Platinum Member Joined Apr 22, 2018 Posts 4,146 Reaction score 6,564 Dec 1, 2018 #10 Umepata taarifa ya kitu cha ajabu hivi majuzi huko Kagera?