The meaning of the word "****"

NOT ENOUGH

JF-Expert Member
Dec 8, 2010
It happened many years ago in the UK that you were not allowed to have sex with your spouse before getting a special document from the KING. So you were supposed to officially apply as when you need to have sex. And it was KING'S discretion to grant a permission or not. So the doc was called Focation Under the Concent of King (****).

So for those who succeded to get the document were telling there fellows, Hey I have got my **** men!!! Hey why dont you process getting **** from the King men and those kind of stories

It happened many years ago in the UK that you were not allowed to have sex with your spouse before getting a special document from the KING. So you were supposed to officially apply as when you need to have sex. And it was KING'S discretion to grant a permission or not. So the doc was called Focation Under the Concent of King (****).

So for those who succeded to get the document were telling there fellows, Hey I have got my **** men!!! Hey why dont you process getting **** from the King men and those kind of stories

FORNICATION, @ typo!!

NE; hii iende kwenye Udaku na Jokes;

Mods please asaidiwe.

Respect.

NE; hii iende kwenye Udaku na Jokes;

Mods please asaidiwe.

Respect.

Leo umeamua aisee!! Yap natamani huyu dada ajifunze kitu. Lakini kwa bahati mbaya sioni hata dalili jamani!!

Kwani lazima?? Sio lazima kaka angu.
Wala hutaniona nakoment thread yako hata moja.
Yani wewe sio rafiki wala adui yangu, ni binadamu wa kawaida tu nisiyemfahamu. Kinachonifanya niendelee kukuheshimu na kukupenda ni kwa sababu namheshimu Mungu na watu wake aliowaumba.

Thanks Not Enough. God loves you Much much!!!!

thumbs_down.jpg

Kwani lazima?? Sio lazima kaka angu.
Wala hutaniona nakoment thread yako hata moja.
Yani wewe sio rafiki wala adui yangu, ni binadamu wa kawaida tu nisiyemfahamu. Kinachonifanya niendelee kukuheshimu na kukupenda ni kwa sababu namheshimu Mungu na watu wake aliowaumba.

Thanks Not Enough. God loves you Much much!!!!

My dia huyu sio wa kumsusa, NI WA KUMFUNDISHA ADABU TU, AMEKOSA ADABU KABISA.
Anadhani hapa ndo kule alikojifunzia uchafu wake

My dia huyu sio wa kumsusa, NI WA KUMFUNDISHA ADABU TU, AMEKOSA ADABU KABISA.
Anadhani hapa ndo kule alikojifunzia uchafu wake

Nimejikuta naamua hivo, ingawa pia hakuna cha kunizuia kubadilika!! Mzima lakini?

Nimejikuta naamua hivo, ingawa pia hakuna cha kunizuia kubadilika!! Mzima lakini?

Wajameni, kumbukeni JF ni familia kubwa na tunahitaji kusaidiana bila kuchoka. She needs help na msimu-ignore.
Remember this parable, "Mtoto akijisaidia kiganjani........."
Nawasilisha hoja...!

Wajameni, kumbukeni JF ni familia kubwa na tunahitaji kusaidiana bila kuchoka. She needs help na msimu-ignore.
Remember this parable, "Mtoto akijisaidia kiganjani........."
Nawasilisha hoja...!

Nimemsamehe kwa moyo wangu wote!!
Na ninamuombea Mungu ampe neema ya kushinda yale yote yanayomkabidhi. Hata mimi huwa nawakosea watu na ninapokosea natamani nisamehewe!!

Usikubali kushindwa na waharibifu wa mahusiano, wabadhirifu na wahuni
Mi niko shwari kabisa, naona jana mlijiachia mpaka majogoo

Usikubali kushindwa na waharibifu wa mahusiano, wabadhirifu na wahuni
Mi niko shwari kabisa, naona jana mlijiachia mpaka majogoo

Majogoo na mountain juu mtu angu!! Mbona wakati unanipigia nilikuwa nakula ubwabwa na kibua kwa mama Elodiii?

Back
Top Bottom