S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,521 Umande umezidi naona kuna bosi mmoja kaingia na mwavuli pale kati
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,522 Kipyenga kimelia tayari kwa mci kuusaka ubingwa.
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,523 Mpira umeanza ila umande sijui niseme mvua inaleta athari kiaina pale etihad
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,524 Navas anateleza kidogo ndani ya 18 ya aston, naona mvua inazidi
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,525 ndetichia kila laheri ktk kuukaribia ubingwa leo Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,526 Mci wanaonekana kupeleka mashambulizi sana dk hizi za mwanzo
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,527 Gooo laa, gooo gooo aaa hapana tena gooo laa, city wanakosakosa hapa
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,528 Aston kama wanaiga mchezo wa kina morinyo wa kupaki mafurushi
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,529 Mci wanaendelea kushambulia kwa sana hapa
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,530 Kona kuelekea aston, inapigwa paleee goal kick
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,531 Dk ya 9 mci 0-0 aston
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,532 Mci wanakosakosa tena hapa
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,533 Kwa dalili za mchezo wa leo kuna uwezekano mci wakatoka sare na aston
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,534 Dk ya 11 mci 0-0 aston
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 May 7, 2014 #4,535 we need to score early...
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,536 Wanakwenda cityyyy goo la kona
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,537 ndetichia said: we need to score early... Click to expand... kwa mchezo wa leo kwa kweli the earlier the better
ndetichia said: we need to score early... Click to expand... kwa mchezo wa leo kwa kweli the earlier the better
RRONDO Platinum Member Joined Jan 3, 2010 Posts 59,526 Reaction score 135,654 May 7, 2014 #4,538 Skype said: Aston kama wanaiga mchezo wa kina morinyo wa kupaki mafurushi Click to expand... na nyinyi mshaanza kulialia...wakipaki basi libebeni mliondoe hapo!
Skype said: Aston kama wanaiga mchezo wa kina morinyo wa kupaki mafurushi Click to expand... na nyinyi mshaanza kulialia...wakipaki basi libebeni mliondoe hapo!
S Skype JF-Expert Member Joined Nov 5, 2010 Posts 7,266 Reaction score 1,637 May 7, 2014 #4,539 Dk ya 14 bila bila
ndetichia Platinum Member Joined Mar 18, 2011 Posts 27,769 Reaction score 6,589 May 7, 2014 #4,540 Skype said: Aston kama wanaiga mchezo wa kina morinyo wa kupaki mafurushi Click to expand... watapigwa tu hao villans..
Skype said: Aston kama wanaiga mchezo wa kina morinyo wa kupaki mafurushi Click to expand... watapigwa tu hao villans..