The 3 Things Love Is NOT

Ndio anachofanya
Asipokujibu ina maana kuwa nafasi bado ipo na hata mwingine atakayekuja jamaa anasema yuko single bado
So kila mmoja anategemea kuwa kuna siku ataambiwa wewe ni mhusika na hiyo nafasi bado haijamdondokea hata mmoja
Ila usiwe na wasiwasi Mr. Rocky, kila binadamu anakuwaga na end of the road yake
hata mwezi na jua huwa vinakamatana, natamani aje hapa na yeye na special r.m

Awazimie mara ngapi Gaga
Ashawazimikia wengi ila tatizo aseme ni yupi amemdondokea inakuwa ni tatizo na kila akiulizwa unaoa lini anabaki anatafuna maneno au atamuambia mwenzake ngoja naenda WC nitarudi
Akirudi ataleta story za Manchester United na Wavaa nguo za kubana issue ya kuoa inakuwa imezimwa kiaina
Hivi lunch time imefika ehee

Au ndo anaweka deshi, ili kil a atakaetokea ajue maybe ana kanafasi
sipati picha kwa nini hayuko kwenye uhusiano
Ulikuwa unaelekea kwenye jibu

Ila usiwe na wasiwasi Mr. Rocky, kila binadamu anakuwaga na end of the road yake
Ewaaaa!!! Hili neno

Gaga nakubaliana na wewe na kwa hapo sina ubishi
I rest my case to him and one day tutaalikwa kushuhudia akimwambia mwenzake "Will you marry me"

TF here you have quite a mix of things about love. The way I view it Love demands love from a second party. So Love is demanding. Secondly if love is found and begotten one would love to have some principles observed to keep that love affloat. So love is controlling. As to Be -grudging, demands that wrong doing are not repeated if not one can't afford not to remember by-gones. But thanks for the mind jiggling blog.

TF here you have quite a mix of things about love. The way I view it Love demands love from a second party. So Love is demanding. Secondly if love is found and begotten one would love to have some principles observed to keep that love affloat. So love is controlling. As to Be -grudging, demands that wrong doing are not repeated if not one can't afford not to remember by-gones. But thanks for the mind jiggling blog.
Mkomandaa thank you for you perspective on this i like your comment, but at the same let me say this so that people don't get me wrong here. It's not that people will never be demanding or never hold grudges, but to be able to take a step back and consciously attempt to correct those wrongs if we claim we love someone