Ten Commandments

Kumbe na wewe ni mnyenyekevu. lol

Mnyenyekevu wa nini?

Deen is attractive for those who cannot handle scientific uncertainty. They get bewildered, just like you.
Science is for the stronger minds[kama mimi], who can handle uncertainty and the probable fact (that we of course try to falsify) that we will never know all about everything, let alone can explain.

Ushauri wa bure

How about you really reading a bible yourself? Really reading it, i.e. not only to understandingless repetition (and (mis)quoting) of text, but to critically review and understanding of what is said and meant in and by that text? A more educated, by moments scientific reading and reflection on texts? Ever tried? Or don't they teach that at your school Max!!?...

NOW, ANSWER MY QUESTIONS.. And please use your own words and your own knowledge (if any).

Mnyenyekevu wa nini?

Deen is attractive for those who cannot handle scientific uncertainty. They get bewildered, just like you.
Science is for the stronger minds[kama mimi], who can handle uncertainty and the probable fact (that we of course try to falsify) that we will never know all about everything, let alone can explain.

Ushauri wa bure

How about you really reading a bible yourself? Really reading it, i.e. not only to understandingless repetition (and (mis)quoting) of text, but to critically review and understanding of what is said and meant in and by that text? A more educated, by moments scientific reading and reflection on texts? Ever tried? Or don't they teach that at your school Max!!?...

NOW, ANSWER MY QUESTIONS.. And please use your own words and your own knowledge (if any).

Those who have strong mind, huwa hawajisifii. You just see them.
Pole sana.

Wewe na hiyo strong mind yako, umeshindwa kujibu kaswali ka sunday school. lol. Au kwasababu mkufunzi wenu amesha kufa, sasa hamna jipya. Hali ikikuwia ngumu, unakimbilia bia. Hivi unafikiri wenye strong mind, wanaongozwa na bia.

Wewe ni mnyenyekevu wa kawaida.

Sasa jibu maswali yangu ya sunday school ambayo bado yanakukimbiza mputa.

Prove to me that God does not exist. Only verifiable, tangible, and watertight exhibits are partmited.

Define language and alphabet.

Nina uhakikika hutojibu na kuja na blah blah blah zenu.

I want you to prove your self, as you claimed that you are among those of strong mind, failure to answer my 'Sunday School' questions, will cause me to declare that you are 'MNYENYEKEVU WA KAWAIDA' mwenye wishful thoughts za watu wengine, and that will be ipso facto to you from replying my question.

Last edited:
Huyu jamaa hana ubavu wa kujibu maswali ya Sunday School, Mkuu. Yeye aende kunywa bia kama anavyo jisifia, kwamba ni bingwa wa kunywa kilaji.

Maelezo yako kwenye thread hii, umesema "Moses ndiye aliyepewa amri kumi za Mungu.

Moses alizaliwa {makadirio} miaka 1400 kabla ya kristo.
Moses ndie aliyepewa amri kumi za munguKatika torat ndio wanaosema alionana na mungu macho kwa macho.
Waislamu wanamuita Musa bwana wa mabwana.
Yesu aliwahi kuulizwa je umekuja kuibadilisha torat ya Moses? akajibu sikuja kuibadili bali kuiboresha {kwa maana hio kuongezea machache nakuendelea aliyoacha Moses.
Moses alipewa amri kumi na mungu kwenye jiwe, na lugha iliyotumika wakati ule ilikua Hebrew.

Sasa soma tena swali lako number nne (4), halafu tafuta jibu kwenye thread yako mwenyewe, kama nilivyo quote hapo juu. Je, kuna Moses wangapi walio zungumziwa kwenye hii thread?

Be blessed and enjoy your Christmass and New Year

Swadakta mkuu.

Sasa jibu maswali yangu ya sunday school ambayo bado yanakukimbiza mputa.

Prove to me that God does not exist. Only verifiable, tangible, and watertight exhibits are partmited.

Define language and alphabet.

Nina uhakikika hutojibu na kuja na blah blah blah zenu.

I thought pana taratibu hapa.

Kwanza hukujibu maswali yangu nawewe ulileta swali lako.
Na kama nilivyokuuliza je unasoma post zangu?

Language and alphabet jibu nimeshakupa tayari.

Prove to me god does not exist
Jibu nimeshakupa tayari.

As I allready pointed out. Your post was not a counter argument to mine, nor strengthened your, nor gave insite in your own knowledge about that what you are copying.

Now:

ANSWER MY QUESTIONS.. And please use your own words and your own knowledge (if any).

Last edited:

Kama huyo munayemuita Mungu huyo aliyempa amri zake kumi [Moses] mpaka sasa ana utata, na tutaamini kwamba mungu yupo?
Mpaka sasa haijulikani ni lugha gani ilitumika alipopewa amri hizo.
Niambie ni nani ataamini kwamba zilitolewa na Mungu?

There is no proof that he does exist just like there is no proof with the easter bunny,santa claus and Popobawa

Swadakta mkuu.

Mjinga kushabikia ujinga

Muse A Muse

Max alikopi nakuleta hii

Moses alizaliwa {makadirio} miaka 1400 kabla ya kristo.

Je unakumbuka nilivyomjibu?
Post number 4!! mpaka sasa hujaona tofauti bado?
Kuhusu hio lugha sasa. The holy tongue [which are today 'Jewish' Armaic (I am aware this is a wrong term, but it consist of 6 different dialects which are not interesting to give here] and 'Biblical' Hebrew. The sanctifying of the language started somewhere 100 CE... Meaning that before Hebrew was considered as just a language like ours (proves for this statement have been found in excavations, on stone tablets in bothe Israel (the upper kingdom) and Judea (the lower kingdom) and in Jerusalem. The excistence of at least 3 different dialects (all influenced by other semitic languages nearby) and reflected by different versions of the same (biblical texts) are all backing up this statement.

Further... huyo Moses Did not learn Hebrew in court. No logical reason for it, since our Kikwete is not learning Congolese or Zulu... Maybe French for the sake of Kabila and and English (being Highschool languages) but that's it. The same goes for Royal Egypt anno da zumahl. They spoke and wrote Egyptian [might be known with the people of ISrael two.. as they performed various acts of slavery - On Egyptians commands]... Egyptian influence (in language) can be found in psalm 114. .. Further Akkadian was a diplomatic language AND a semitic language which Abraham must have spoken. Akkadian was know at court [see rosetta stone].. And maybe with the Hebrews aswell [Akkadian lonewoards and language influences are scatter throughout the 'old' parts of the Hebrew bible.

When god says.. I speak to you in a clear language [meaning, for everyone to understand], than obviously He would NOT pick Hebrew [since 1] it did not excist, 2) being a canaanitic language, nobody had been to canaaan, it would not have been a language the people understood or would likely to gain control of in the near future. 3) Both Akkadian and Egyptian (for now) can be considered known languages i.e. clear languages for both Moses (who had to wright everything down) and his people

Kwahio kama umempa swadakta basi nawewe uko kwenye hio shule ya mambumbumbu

Darwin

Maswali yako ni mazuri lakini napinga vikali uliposema kwamba ukipata majibu basi ndio utaamini kwamba Torah, Bible na Quran ni vitabu vya Mungu.

Mayahudi na Waislamu wao wanaamini in one God. Wanaamini Mungu hana mtoto, hajazaa wala hakuzaliwa. Mungu hafi.

Wakristo wanaamini Mungu anakufa. KUna Mungu baba, kuna Mungu mwana. Wanaamini Mungu ameuwawa mikononi mwa binaadamu.

Mayahudi wanaamini waliozaliwa mayahudi pekee ndio watakwenda peponi. Sisi wengine ni condemned at birth.

Waislamu wanaamini mtu yoyote akiwa tayari kuamini in God na kumtii anapata salvation.

Wakristo wanaamini mtoto wa Mungu ameshalipa dhambi zako, ukitaka kupona uamini hivyo na kwa mujibu wa Paulo vitendo vyko sio kipimo cha salvation bali salvation ni imani yako pekee.

waislmau wanasema kila mtu is born innocent, Wakristo wanasema kila mtu anazaliwa na original sin.

Too many contradictions between these religions na kati ya Uislamu na Ukristo they do not even worship the same God, wakristo Mungu wao ni Yesu lakini waislamu wanasema huyo si Mungu bali ni nabii wa Mungu kama vile Musa. Mayahudi ndio wametia fora, wao wanaamini Yesu kwanza ni mtoto wa haramu pili ni muongo mkubwa/nabii feki.

Kwa hiyo sikushauri hata kidogo uhalalishe vitabu vyote 3 kwamba ni maneno ya Mungu wakati kila kitabu kina position yake. Ni wazi kwamba kuna kitabu/vitabu miongozi mwa hivyo 3 ambcho kina mkono wa binaadamu. Utafiti wa historia wa vitabu hivyo utakupa jibu lisilo ma mashaka.

Ni vigumu sana kumuelewesha mtu ambaye amejiandaa kutokukuelewa, ngumu sana! Max wewe una moyo mkuu, ni mvumilivu mno! endelea tu baba hata Sauli (Paulo) alikuwa na moyo mgumu hivyo kumwamini Yesu, lakini siku moja akauona ukweli. .

Paulo amehubiri salvation is through faith alone and that deeds dont count.

When Jesus was asked what one ought to do to attain salvation he said keep the commandments.

Wewe unadai Paulo alimuamini Yesu, huoni kwamba ukristo ni dini ya Paulo na sio dini ya Yesu?. Paulo amakuja kuvuruga mambo mengi aliyofundisha Yesu. Yesu mwenye anasema kila anachofanya kinatokana na uwezo wa Mungu, Yesu anasema muabuduni Mungu wenu na wangu, hizi aya ziko wazi ndani ya Biblia. Paulo anaibuka na kufundisha watu kwamba Mungu ni Yesu wakati mwenyewe (Yesu) amenukuliwa ndani ya Biblia akisema 'worship your Lord and my Lord'. Yesu huyo huyo amemuita Mungu as the 'one who sent me' sasa nani mwenye ubavu wa kumtuma Mungu kama yeye ni Mungu na Mungu ni mmoja tu?

Yesu mwenyewe hakuwahi hata kusikia neno Ukristo. Soma historia ya neno Christianity na origin ya neno hilo.

Ina maana hamuoni sheria za Kikristo hutungwa na binaadamu? Juzi Lutheran Church limehalalisha gay priests kwa mtindo wa kupiga kura wakati Biblia clearly inasema Mungu aliwaadhibu wahusika-can anyone in his right mind attribute that decision to 'inspiration' from God wakati process ilikuwa kuangalia majority ya kura? Waliotenda vitendo vilivyopelekea kuangamizwa leo hii ndio wana majukumu ya kuwasaidia waumini wafike kwenye pepo ya Mungu!!!

Uingereza Protestant Bishops wanasema sio lazima uamini Yesu ni Mungu ili uwe mkristo!! Sasa kama fundamental issue kama Mungu ni nani linakosa unanimousity among learned scholars of the faith waumini wa kawaida watakuwa katika hali gani?

Jambo moja niweke wazi

Wakristo wengi are worshipping Jesus all their lives kwa kuamini yeye ni Mungu. Waislamu wote hawamuabudu Yesu (PBUH) wala Muhammad (PBUH) wala MUssa (PBUH) na wanaamini hawa wawili wote ni wajumbe/manabii wa Mungu na kuheshimiwa sana na kupendwa kwa sifa hiyo ya kuwa wawakilishi ama watumwa wa Mungu.

Sasa kinadharia kama Yesu ni Mungu ina maana waislamu wote walipoteza kuda wao katika maisha yao kwa kuwamini kwamba kuna Mungu ambaye si Yesu na kama Yesu si Mungu wakristo watajikuta walikuwa wakiabudu binaadamu all their lives.

Both cannot be right, lazima mmoja has to suffer an 'ultimate regret' on Judgement Day for worshipping a wrong God all his life.

Swala la Yesu ni Mungu ama sio, si la kuchezea, wrong answer means eternal regret. Max mwaga hoja.
Nawakilisha.

Back
Top Bottom