Tecno H6 Imegoma Camera na Baadhi Ya Application, fundi njoo utoe msaada

Tecno H6 Imegoma Camera na Baadhi Ya Application, fundi njoo utoe msaada

hapo hardreset tu. zima simu, then bonyeza kwa kuhold volume up na power botton. then shusha mpaka factory reset kwa kutumia volume down,. kuselect tumia volume up. yangu pia ilikua inazengua nikairoot kwa kutumia kingroot.. sasa hv iko poa
 
hapo hardreset tu. zima simu, then bonyeza kwa kuhold volume up na power botton. then shusha mpaka factory reset kwa kutumia volume down,. kuselect tumia volume up. yangu pia ilikua inazengua nikairoot kwa kutumia kingroot.. sasa hv iko poa

mkuu hii cm ilianz kuzngua hz btn za kupndsh na kushush saut,sasa cju nfnyj
 
mkuu hii cm ilianz kuzngua hz btn za kupndsh na kushush saut,sasa cju nfnyj

Nenda settings..slidisha kwa kupeleka kushoto itaenda kwene all badala ya kubaki kwene general. Then nenda back up and reset.( iko chini ya language &input) then chagua factory reset
 
Ukifanya hayo yote ukafanikiwa ukumbuke kutumia Ant virus. Na ushauri wangu tumia CM SECURTY.
Au kama hujafanya hayo hebu weka cm securty then scan hiyo simu halafu solve matatizo yatakayo kuwa yamebainishwa na hiyo App.
 
Nenda settings..slidisha kwa kupeleka kushoto itaenda kwene all badala ya kubaki kwene general. Then nenda back up and reset.( iko chini ya language &input) then chagua factory reset

nimeifanya hii lakini haikusaidia mkuu
 
Hiyo inahitaji kufanyiwa ROM update nadhani nivizuri uipeleke carlcare in Bure mkuu
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom