an informed discussion on how our media and politcians have manipulated us for their own gain.
Waswahili wanasema mwenye macho...haambiwi ona.
Lets not kid ourselves, we all know our mediocre press and uselessbroadcast media have normally failed to hold our politicians to account. The biggest disasters of my adult lifetime - The MV Bukoba fiasco, Mererani deaths, the EPA's, BOT TWIN TOWERS, DOCTORS STRIKES, ZANZIBAR FERRY DISASTERS, ATC, STATE HOUSE CORRUPTION, The invasions of Anjouan, the economic policy errors,- were all cheered on by none but the bulk of our own useless mainstream press.
So I will never lose sleep just because the Govt of the day has shut two rags and I wont care if all of them were shut. They are good for nothing.
Mkuu Critical Mind, nimesoma kidogo "graphology" just for the interest na sio darasani!, hivyo nimelisoma bandiko lako "graphologically!".
Kwanza nakupa pole, kwa sababu you have "frustrations" ukimuona mtu anazungumzia mabaya tuu, ujue ana frustrations, kwa kueleza mabaya tuu, anajifariji kisaikolojia!, ndicho unakifanya hapa!.
Ukimuona mtu anashangilia mwenzake kukutwa na mabaya, ujue anajaribu kuji console kisaikolojia kwa mabaya yaliyomkuta!.
Hii ni kwa sababu baadhi ya uliyoyasema sio kweli!, ila ili kujifariji, unamua kuona only one side of the coin, the dark side tuu!, the bright side wewe huioni!.
Ni kweli media yetu ina matatizo lukuki, na ina mabaya mengi, lakini kuigeneralize yoote kuwa ni "useless" sio kuitendea haki!. Mimi sikuzote ni mhubiri wa "ukweli" tuwe wakweli toka ndani ya nafsi zetu!. Kuna watu humu wana chuki dhidi ya mtu fulani, jambo fulani, chama fulani ukishakuwa na chuki, hata kikifanyika kizuri wewe huwezi kukiona!.
Kuliwahi kuwa na mjadala humu kuwa CCM ni "useless!" na kuwa watu humu walikwenda mbali hadi kumlable "JK ni useless!". Niliwapiga na kueleza wazi kuwa kiukweli, pamoja na mabaya mengi ya CCM, pia kuna mazuri CCM imelifanyia taifa hili!, pamoja na madhaifu mengi ya JK kama binaadamu, sio kweli kuwa ni "useless", naye pia ana streghts zake na kuna mazuri mengi amelifanyia taifa hili na anaendelea kufanya!, hebu sometime lets not only concentrate kwenye mabaya tuu, na negativity, hebu lets be positive, tuangalie na mema, mazuri positives etc!.
Pamoja na mabaya yote ya media, zipo media zinafanya kazi kubwa, zinafanya kazi nzuri, wako waandishi individually wanafanya kazi nzuri!.
Haya maneno kama
mediocre press, uselessbroadcast media, useless mainstream press, rags, na They are good for nothing!, hii ni dalili ya frustrations tuu na sio kuitendea haki media yetu!. Ni kweli magazeti yetu hayajafika level ya The NewYork Times, The Washighton Post, The Daily Telegraph au The Observer, lakini kwa level yetu tuna kidogo kizuri tunachofanya na sio useless kabisa kama unavyodai!.
Ni kweli, broadcast media zetu hazijafikia level ya ABC, BBC, CNN, Sky au Al Jazeera lakini kwa level yetu tuna kidogo kizuri, japo hatuna watangazaji wa level ya Christine Amanpour, Larry King, Tim Sebastian etc, kwa level zetu, tunao watangazaji wazuri tuu and we are doing something good no matter how little it is but it is something na sio uselessbroadcast media!.
Kwenye mabaya ya CCM niliwahi kuomba tusiichukie kwa chuki, lets appreciate the little good they did, tuikatae kwa kushindwa kutufikisha pale tunapotaka kufika, na sio kuichukia just kwa kuichukia tuu!, vivyo hivyo kwa media yetu, tuilaani kwa mapungufu yake ili kuiboreshwa iwe bora, lakini pia leys incourage kwa mazuri yake no matter how little they are!.
Tuitendee haki media yetu japo nabii huwa hakubaliki nyumbani!.
Pasco.