Ejay unashiida. Unataka kujua kama kweli mm ni poti!!! What the hell use of it? Yes,utathibitisha mm poti then what? Kwani mm nimetaka watu mnijue ka poti. Humu JF kuna wanausalama wengi mno,tena kila sekta. Mm nilijitokeza kusaidia tu (hata kama naww niaskari). Ni kinyume na taratibu za jeshi kujiunga kwny mitandao kama hivi but i revealed my ID to help u.
Kwa kukusaidia tu nakujibu;
GD- means General duty...huvaa kaki au green jungle kwny operation. Kaz yao nigeneral,anaweza kufanya kaz ya trafic,ffu,etc according to the need. Depo yng wiki 38, Kupigiwa salute ni vyeo vya begani tu...i.e kuanzia nyota moja kwa jeshi lolote hata magereza au uhamiaji. Kozi yng yanyota ilichukua miez 6 CCP na PGO husema mafunzo yyte (cheo chchte) kuanzia Corporal kozi zao ziambatane na mafunzo ya uongozi maana ndipo uongoz huanzia..lakini field craft lazma wakumbushwe. PGO= Police General Orders,SACP= Senior Assistant Commissioner of Police, Kuna makamishna 8 Tz kulingana na comission zilizopo..ukimtoa afande Mangu na Kaniki. USINIULIZE TENA. LABDA KAMA UTAHITAJI KUJUA KUWA NITAKUTAMBUAJE KUWA WW SIO EJAY NA UMETUMIA VIBAYA UHURU WA MAWASILIANO MITANDAONI...NIKUPATEJE ILI NIKUTIE NDANI KWA NJIA YA CYBER CRIMES SITING PROGRAM? Fanya kazi askari wng...dont ever test me, am here to help civilians...! Farewell!
EJay.