Kurzweil JF-Expert Member Joined May 25, 2011 Posts 6,623 Reaction score 8,427 Aug 17, 2012 Thread starter #41 Awadh Mabaraza said: Sikulaumu nailaumu serikali yako iliyokupa uhuru usiojua matumizi yake. Jifunze kuelewa kukariri hutofika Click to expand... Join Date : 7th August 2012 Posts : 21 Rep Power : 306 Likes Received0 Likes Given0:ranger:
Awadh Mabaraza said: Sikulaumu nailaumu serikali yako iliyokupa uhuru usiojua matumizi yake. Jifunze kuelewa kukariri hutofika Click to expand... Join Date : 7th August 2012 Posts : 21 Rep Power : 306 Likes Received0 Likes Given0:ranger:
Mpatanishi JF-Expert Member Joined Jul 1, 2011 Posts 1,811 Reaction score 623 Aug 17, 2012 #42 Awadh Mabaraza said: Sikulaumu nailaumu serikali yako iliyokupa uhuru usiojua matumizi yake. Jifunze kuelewa kukariri hutofika Click to expand... sasa uhuru wa maoni ndio kupost upuuzi?! Hv ww mzima kweli kichwani?
Awadh Mabaraza said: Sikulaumu nailaumu serikali yako iliyokupa uhuru usiojua matumizi yake. Jifunze kuelewa kukariri hutofika Click to expand... sasa uhuru wa maoni ndio kupost upuuzi?! Hv ww mzima kweli kichwani?
E enoc Member Joined Aug 11, 2012 Posts 86 Reaction score 5 Aug 17, 2012 #43 Mpatanishi said: sasa uhuru wa maoni ndio kupost upuuzi?! Hv ww mzima kweli kichwani? Click to expand... wewe hacha kujfanya unauchungu sana mbona haya malumbano yapo long sana yan wenzako waona ya kawaida we unakaaaaza mitandao jamii n ming na humu hujafungwa kamba. Tafakar chukua hatua ka gt
Mpatanishi said: sasa uhuru wa maoni ndio kupost upuuzi?! Hv ww mzima kweli kichwani? Click to expand... wewe hacha kujfanya unauchungu sana mbona haya malumbano yapo long sana yan wenzako waona ya kawaida we unakaaaaza mitandao jamii n ming na humu hujafungwa kamba. Tafakar chukua hatua ka gt
E enoc Member Joined Aug 11, 2012 Posts 86 Reaction score 5 Aug 17, 2012 #44 Ipycalypse said: Awadh Mabaraza ni vema ukaficha ujinga wako, sidhani kama kuna mtu ana hamu ya kuusikia. Click to expand... mkuu umevunja sheria namaba moja ya jf, na kwa alchokiongea m cna ham 2 ya kuksikia na kufanyia kaz pia nawaslsha Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Ipycalypse said: Awadh Mabaraza ni vema ukaficha ujinga wako, sidhani kama kuna mtu ana hamu ya kuusikia. Click to expand... mkuu umevunja sheria namaba moja ya jf, na kwa alchokiongea m cna ham 2 ya kuksikia na kufanyia kaz pia nawaslsha
E enoc Member Joined Aug 11, 2012 Posts 86 Reaction score 5 Aug 17, 2012 #45 Ipycalypse said: Join Date : 7th August 2012 Posts : 21 Rep Power : 306 Likes Received0 Likes Given0:ranger: Click to expand... mkuu hcho ulcho kfanya c cha hekma kwa GT kwa hyo ukubwa c mata ila hekima ndo mata produce v2 zenye mashko il 2kuone kwel we GT. Nawaslsha
Ipycalypse said: Join Date : 7th August 2012 Posts : 21 Rep Power : 306 Likes Received0 Likes Given0:ranger: Click to expand... mkuu hcho ulcho kfanya c cha hekma kwa GT kwa hyo ukubwa c mata ila hekima ndo mata produce v2 zenye mashko il 2kuone kwel we GT. Nawaslsha
A Awadh Mabaraza Member Joined Aug 7, 2012 Posts 66 Reaction score 4 Aug 18, 2012 #46 Mpatanishi said: sasa uhuru wa maoni ndio kupost upuuzi?! Hv ww mzima kweli kichwani? Click to expand... Kwa jinc unavyozitumia fikra zako. Itakuchukua mda mrefu kuelewa nlichokiongea.. Pitia post zangu then think again.
Mpatanishi said: sasa uhuru wa maoni ndio kupost upuuzi?! Hv ww mzima kweli kichwani? Click to expand... Kwa jinc unavyozitumia fikra zako. Itakuchukua mda mrefu kuelewa nlichokiongea.. Pitia post zangu then think again.
A Awadh Mabaraza Member Joined Aug 7, 2012 Posts 66 Reaction score 4 Aug 18, 2012 #47 enoc said: mkuu hcho ulcho kfanya c cha hekma kwa GT kwa hyo ukubwa c mata ila hekima ndo mata produce v2 zenye mashko il 2kuone kwel we GT. Nawaslsha Click to expand... Ndugu una bonge la IQ. Nakushukuru na nawashukuru wote wenye fikra chanya. Nyi ndo mnafaa kuitwa great thinkers..
enoc said: mkuu hcho ulcho kfanya c cha hekma kwa GT kwa hyo ukubwa c mata ila hekima ndo mata produce v2 zenye mashko il 2kuone kwel we GT. Nawaslsha Click to expand... Ndugu una bonge la IQ. Nakushukuru na nawashukuru wote wenye fikra chanya. Nyi ndo mnafaa kuitwa great thinkers..