SweetyCandy JF-Expert Member Joined Sep 17, 2022 Posts 5,190 Reaction score 9,821 Apr 28, 2025 Thread starter #21 Tsh said: Akili za kimalaya huwa zina mwisho mbaya sana. Ukizilea taratibu utajikuta kwenye shimo. Click to expand... Labda wewe na malaya zako nyie mtakufa nakupigwa kama wanachadema wasio na makao hadi kwa Mungu
Tsh said: Akili za kimalaya huwa zina mwisho mbaya sana. Ukizilea taratibu utajikuta kwenye shimo. Click to expand... Labda wewe na malaya zako nyie mtakufa nakupigwa kama wanachadema wasio na makao hadi kwa Mungu
N Nyundo ya shujaa JF-Expert Member Joined Apr 22, 2025 Posts 399 Reaction score 546 Apr 28, 2025 #22 Ngumu kumeza hiyo
Tsh JF-Expert Member Joined Aug 26, 2021 Posts 21,748 Reaction score 46,674 Apr 28, 2025 #23 SweetyCandy said: Labda wewe na malaya zako nyie mtakufa nakupigwa kama wanachadema wasio na makao hadi kwa Mungu Click to expand... Mm sina Malaya ila nafahamu akili za kimalaya zinavyofanana. Na mume kujadili kuuza mke ni umalaya.
SweetyCandy said: Labda wewe na malaya zako nyie mtakufa nakupigwa kama wanachadema wasio na makao hadi kwa Mungu Click to expand... Mm sina Malaya ila nafahamu akili za kimalaya zinavyofanana. Na mume kujadili kuuza mke ni umalaya.
SweetyCandy JF-Expert Member Joined Sep 17, 2022 Posts 5,190 Reaction score 9,821 Apr 28, 2025 Thread starter #24 Tsh said: Mm sina Malaya ila nafahamu akili za kimalaya zinavyofanana. Na mume kujadili kuuza mke ni umalaya. Click to expand... Sawa bhana nilikuwa nahasira zangu leo sana
Tsh said: Mm sina Malaya ila nafahamu akili za kimalaya zinavyofanana. Na mume kujadili kuuza mke ni umalaya. Click to expand... Sawa bhana nilikuwa nahasira zangu leo sana
Tsh JF-Expert Member Joined Aug 26, 2021 Posts 21,748 Reaction score 46,674 Apr 28, 2025 #25 SweetyCandy said: Sawa bhana nilikuwa nahasira zangu leo sana Click to expand... Hakuna tatizo candy
iNine9 JF-Expert Member Joined Mar 1, 2017 Posts 5,152 Reaction score 9,976 Apr 28, 2025 #26 SweetyCandy said: Sawa bhana nilikuwa nahasira zangu leo sana Click to expand... So ukiwa na hasira tu unaleta visirani kwa watu wa JF [emoji41][emoji23] duuh!
SweetyCandy said: Sawa bhana nilikuwa nahasira zangu leo sana Click to expand... So ukiwa na hasira tu unaleta visirani kwa watu wa JF [emoji41][emoji23] duuh!
SweetyCandy JF-Expert Member Joined Sep 17, 2022 Posts 5,190 Reaction score 9,821 Apr 28, 2025 Thread starter #27 iNine9 said: So ukiwa na hasira tu unaleta visirani kwa watu wa JF [emoji41][emoji23] duuh! Click to expand... Ndiooo
iNine9 said: So ukiwa na hasira tu unaleta visirani kwa watu wa JF [emoji41][emoji23] duuh! Click to expand... Ndiooo
Mstahiki Mea JF-Expert Member Joined Jul 13, 2018 Posts 6,137 Reaction score 11,398 Apr 28, 2025 #28 Wanawake na mada za kijinga