[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ila na mwanaume nae miaka Tisa anagonga papuchi ambayo hana ratiba nayoTumefanya nini mpaka tulaaniwe[emoji15]
Alishindwa kujiongeza miaka 9 bila pete lazima alikua na tatizo.
AhahahahaNdio naanza kulamba asali unakatisha mkuu,utauwa huku
Karibungoja niwahi nafasi
Imeendelea bossIkiendelea naomba unitag
Namshukuru Mungu bossHapa ndio nnapokupenda Money Penny hujawah kukosea [emoji122] [emoji122] [emoji122]
Kiru!Wacha Wanaume Tuitwe Wanaume HATUTAKAGI UJINGA SIE!
Pouwa love karibu tenaWikiend yangu inaisha mubashara kabisa na kitu cha Mark. Thanks love
Tayar njoo usome[emoji7][emoji7] unitag next plz[emoji38]
Asante boss wanguNzuri sana,big up
Uuuwi usihukumu usije ukahukumiwaTumefanya nini mpaka tulaaniwe[emoji15]
Alishindwa kujiongeza miaka 9 bila pete lazima alikua na tatizo.
Ni jambazi la kuuwa hilo[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ila na mwanaume nae miaka Tisa anagonga papuchi ambayo hana ratiba nayo
Thnx a lot bestImeendelea boss
AhahahahahaKeep on riding horse
[emoji4]thnx babeTayar njoo usome