Heavy equipment
JF-Expert Member
- Oct 13, 2012
- 1,456
- 1,011
Hapo unaiba muda nini?Wengine huwa tuna haraka tunavua wenyewe
Hapo unaiba muda nini?Wengine huwa tuna haraka tunavua wenyewe
HahahahahahaMweeee kama imetoboka jee?
Inaleta Hamasa ya kupiga magoli ya Mvua.yeah kumvua chupi bidada ri raha sana
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3] eti mweeee that looks sexy eerMweeee kama imetoboka jee?
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji3]Kuna uwezekano siku ya kwanza ku-duu ulibaka aisee
Kwani kuna chupi ya mkeka.?Chupi ipi bikini au?
..Haha!! Muda wa kuvua huna kabisateh wengine hatuvui tunaweka upande tu
[emoji15] [emoji15] [emoji15] Mama mzaz auunaonaje ukienda kumvua mamako kwanza ili ujifunzie huko?
Aise......Hapana huwa hatupati hizo ndoto
[emoji144] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hahahah ndo raha ya bikini unavuta tu kakamba imooooooo
Yupo kizaz kile [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]Unasex na wanawake wa karne ipi hiyo wanaovaa chupi?
Chupi? Kuna mwanamke anavaaga tena?
Kama nakuona vile Unafanya yako!Wakuu,
Mimi huwa nachukuia sana tukiwa bed unakuta mwanamke ashavua chupi mwenyewe naweza hata kuacha kuendelea na tendo. Huwa napata mzuka nikimvua mwanamke chupi mwenyewe yaani hapo dah full mizuka.
Kweli aisee!Hii si saa sita muda wa kula? We unawaza kuvua wenzio chupi?
Na poteza mda..Haha!! Muda wa kuvua huna kabisa
Hata kwa mke wako? Acha kuongea kwa mihemko,When you see a woman removing her bra and parties by herself, my brother " USE A CONDOM "
Nionyeshe dada zako au nduguzo wa kike uone habari mubasharaaaaaaaa kabisa toka kwangu,wee nionyeshe hata kwa mbali.Acha wivu ww domo zege