Ombenikhalungu Member Joined Nov 19, 2013 Posts 96 Reaction score 47 Aug 1, 2016 #1 Mwanaume kbs unakua na selfstick, una powerbank.... Na kweny cmu yako una #camera360, ""Eeenhh, wewe unafaa pia kua na pedi kwenye waleti yako"" [emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]
Mwanaume kbs unakua na selfstick, una powerbank.... Na kweny cmu yako una #camera360, ""Eeenhh, wewe unafaa pia kua na pedi kwenye waleti yako"" [emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]
kilimbamula JF-Expert Member Joined Jun 3, 2015 Posts 1,792 Reaction score 855 Aug 1, 2016 #2 Unafahamu kazi ya powerbank? Labda tuanzie hapo.
mnyaga1 Senior Member Joined Sep 24, 2014 Posts 184 Reaction score 104 Aug 4, 2016 #3 hata kazi ya selfie stick pia, labda tuendelee hapo
mnyaga1 Senior Member Joined Sep 24, 2014 Posts 184 Reaction score 104 Aug 4, 2016 #4 hata camera 360 ina effects za kike na za kiume, mfano 'magic skin' ni ya kike zaid, na HDR ni ya kiume zaid... inategemea na matumizi....
hata camera 360 ina effects za kike na za kiume, mfano 'magic skin' ni ya kike zaid, na HDR ni ya kiume zaid... inategemea na matumizi....
mnyaga1 Senior Member Joined Sep 24, 2014 Posts 184 Reaction score 104 Aug 4, 2016 #5 nna mashaka na hii post, na mtumaji pia sidhani kama aliipitia vzur kabla ya kutuma
mnyaga1 Senior Member Joined Sep 24, 2014 Posts 184 Reaction score 104 Aug 4, 2016 #6 kilimbamula said: Unafahamu kazi ya powerbank? Labda tuanzie hapo. Click to expand... cjui anajua kama cm za wadada tuu ndo zinaisha chaji halaf za wanaume haziishi..
kilimbamula said: Unafahamu kazi ya powerbank? Labda tuanzie hapo. Click to expand... cjui anajua kama cm za wadada tuu ndo zinaisha chaji halaf za wanaume haziishi..
Daviie JF-Expert Member Joined May 20, 2016 Posts 1,292 Reaction score 1,483 Aug 4, 2016 #7 Mm pia nna bower bank so unanishaur nin mkuu