M Madam Mwajuma JF-Expert Member Joined Sep 13, 2014 Posts 7,076 Reaction score 6,774 Dec 26, 2015 #61 ibra87 said: nilishawahi kuwa na mabinti wawili katika muda tofauti na kila mmoja aliahidi kulibeba hilo lakini Mambo Yalipowazidi Waliamua kuondoka. Kuna kipindi najisikiaga Huruma Juu Ya kile ninachowasema lakini sitilii manani Click to expand... amua kutoka moyoni utaweza tu
ibra87 said: nilishawahi kuwa na mabinti wawili katika muda tofauti na kila mmoja aliahidi kulibeba hilo lakini Mambo Yalipowazidi Waliamua kuondoka. Kuna kipindi najisikiaga Huruma Juu Ya kile ninachowasema lakini sitilii manani Click to expand... amua kutoka moyoni utaweza tu
strootboy Member Joined Nov 28, 2015 Posts 49 Reaction score 40 Dec 26, 2015 #62 That is psychological.Go for counselling.
Devid Y amos Senior Member Joined Jul 3, 2014 Posts 151 Reaction score 27 Dec 26, 2015 #63 Unaitaj kula naniliooo