M Mayila Baba Member Joined May 21, 2016 Posts 93 Reaction score 61 Jul 30, 2017 #161 naomba tuwasiliane jamaa angu.. kuna vitu naomba unielekeze
HansMapunda JF-Expert Member Joined Jan 22, 2015 Posts 456 Reaction score 260 Jul 30, 2017 Thread starter #162 Mayila Baba said: naomba tuwasiliane jamaa angu.. kuna vitu naomba unielekeze Click to expand... Ok, uliza tu mkuu. Sent using Jamii Forums mobile app
Mayila Baba said: naomba tuwasiliane jamaa angu.. kuna vitu naomba unielekeze Click to expand... Ok, uliza tu mkuu. Sent using Jamii Forums mobile app
M Mayila Baba Member Joined May 21, 2016 Posts 93 Reaction score 61 Jul 30, 2017 #163 Natumia version ambayo nilikopi kwa mtu... Akanipa na product keys but no dlc, modes hazionekan kabisa Sent using Jamii Forums mobile app
Natumia version ambayo nilikopi kwa mtu... Akanipa na product keys but no dlc, modes hazionekan kabisa Sent using Jamii Forums mobile app
HansMapunda JF-Expert Member Joined Jan 22, 2015 Posts 456 Reaction score 260 Jul 30, 2017 Thread starter #164 Mayila Baba said: Natumia version ambayo nilikopi kwa mtu... Akanipa na product keys but no dlc, modes hazionekan kabisa Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Hebu jaribu kucheki hizo mods ni kwa ajili ya version ipi. Kama mods zilitengenezwa kwa ajili ya version nyingine tofauti hazitafanya kazi. Sent using Jamii Forums mobile app
Mayila Baba said: Natumia version ambayo nilikopi kwa mtu... Akanipa na product keys but no dlc, modes hazionekan kabisa Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Hebu jaribu kucheki hizo mods ni kwa ajili ya version ipi. Kama mods zilitengenezwa kwa ajili ya version nyingine tofauti hazitafanya kazi. Sent using Jamii Forums mobile app
sijui nini JF-Expert Member Joined Sep 29, 2010 Posts 2,553 Reaction score 1,293 Jul 30, 2017 #165 Wadau mpo? Mmeshashusha version mpya ya ets lakini? Sent using Jamii Forums mobile app
HansMapunda JF-Expert Member Joined Jan 22, 2015 Posts 456 Reaction score 260 Jul 31, 2017 Thread starter #166 sijui nini said: Wadau mpo? Mmeshashusha version mpya ya ets lakini? Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Tupo mkuu, nategemea kushusha soon mkuu. Sent using Jamii Forums mobile app
sijui nini said: Wadau mpo? Mmeshashusha version mpya ya ets lakini? Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Tupo mkuu, nategemea kushusha soon mkuu. Sent using Jamii Forums mobile app
Tibalius Senior Member Joined Apr 11, 2015 Posts 126 Reaction score 79 Jul 31, 2017 #167 sasa iyo game ntaipataje Sent using Jamii Forums mobile app
kcamp JF-Expert Member Joined Aug 31, 2014 Posts 8,526 Reaction score 8,033 Jul 31, 2017 #168 sijui nini said: Wadau mpo? Mmeshashusha version mpya ya ets lakini? Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Unaongelea 1.28?
sijui nini said: Wadau mpo? Mmeshashusha version mpya ya ets lakini? Sent using Jamii Forums mobile app Click to expand... Unaongelea 1.28?
johnhance JF-Expert Member Joined Jul 9, 2016 Posts 1,769 Reaction score 2,135 Jul 31, 2017 #169 hello, mwenye fully activated ets2 1.26 anitupie link tafadhali, naangaika kuitafuta bila mafanikio
HansMapunda JF-Expert Member Joined Jan 22, 2015 Posts 456 Reaction score 260 Dec 1, 2017 Thread starter #170 johnhance said: hello, mwenye fully activated ets2 1.26 anitupie link tafadhali, naangaika kuitafuta bila mafanikio Click to expand... Kanunue kwenye website ya steam ni dola 19.9 tu. Utapata updates bureeee kabisa.
johnhance said: hello, mwenye fully activated ets2 1.26 anitupie link tafadhali, naangaika kuitafuta bila mafanikio Click to expand... Kanunue kwenye website ya steam ni dola 19.9 tu. Utapata updates bureeee kabisa.