Kuna mshikaji wangu alilipa 2M, na alikula papuch siku moja tu, na siku hiyo hiyo akadakwa [emoji3][emoji23][emoji23]
sasa Nina mwezi mwaka Jana kamaliza 4 age 18 ndio kwanza nilikaanzsha Aise tusumbufu uyu toka kajue utamu Wa kuliwa papuch mda wote kapo geto kanatak mgegedo kweny cmu mesag azpungui shda tu sasa kalinasa prega japo na kumwaga nje Yale mabaki Yale yakaunga alaf vizaz vyao vpo karibu sas matokeo ya fom 4 ka pass bwana bwana mambo aya bwana kuangaik uko mpak kuchomoa ivi apa breed bad aijamuisha na bado kang'ang'aniz lazma kaje geto mrad kalale tu kajskie aiseeAlidakwaje
Mkuu..hio oicha ya kwanza ni nani
sasa Nina mwezi mwaka Jana kamaliza 4 age 18 ndio kwanza nilikaanzsha Aise tusumbufu uyu toka kajue utamu Wa kuliwa papuch mda wote kapo geto kanatak mgegedo kweny cmu mesag azpungui shda tu sasa kalinasa prega japo na kumwaga nje Yale mabaki Yale yakaunga alaf vizaz vyao vpo karibu sas matokeo ya fom 4 ka pass bwana bwana mambo aya bwana kuangaik uko mpak kuchomoa ivi apa breed bad aijamuisha na bado kang'ang'aniz lazma kaje geto mrad kalale tu kajskie aisee
Namjua[emoji41]Mwanafunzi
Namjua[emoji41]
Ndo maana mpaka leo mie nipo Cambodia tangu 2009 kisa hutu tutoto.Kalikuwa form 2,ilianza tuition,mara asubuhi sn kanapita getto kupata cha asubuhi.Weeee!mara paaap kakadaka,hakaelew kitu,kanalia tu.Nakaambia tutoe kanaogopa et nitakufa.Lilisanuka kwao ohoooo,defender ilinikosa ni Kwa vile nilipita mashambani kwny matuta wakashindwa kunipata Kwa zile mbio.Ndo mpaka leo,mwanangu miaka 10 ss na natuma huduma yupo kwetu na yeye aliolewa.Sitasahau duuu!!Ila tutamuuuu
Ma pedophile nawaona mnatiririka.
Namjua[emoji41]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]We jamaa nouma sana so geto ulimuachia nani?[emoji848][emoji848]
Ving'ang'anizi saaana vipo fasta kwenye txt dk1 sms 20 fupifupi vimkato vingiiii
(P, pw, xf, 2o8 )
Yaan usipoelewa utapata tabu saana
Miezi mitatu bado ukiifuga tu...huo ulikuwa uzembe. Next time nicheck chap chapJasho lilinitoka jamaa nkiona polisi naanza kuhisi wamenijia maana mimba ilifikisha miezi 3 hadi napata solution
Ah ah ah..me Nakajua flani hako katoto ...Simjui picha mekutana nayo kwenye post mahali fulani
Miezi mitatu bado ukiifuga tu...huo ulikuwa uzembe. Next time nicheck chap chap
Huwa hakakutafuti siku hizi?Jamaa vitoto vipumbavu sana hakikusema mapema aisee[emoji848][emoji848] kinakuja kusema kimeshamiss MP 2 ndo nkaanza kuhangaika
Ah ah ah..me Nakajua flani hako katoto ...
Under18 alaf,ajui wanakula nn skuhz
Huwa hakakutafuti siku hizi?
Kamekua hako endelezaKapo chuo 1st yr chuo
Jasho lilinitoka jamaa nkiona polisi naanza kuhisi wamenijia maana mimba ilifikisha miezi 3 hadi napata solution