Kwann mkuu
STUPID! Nyege ndio zinakufanyia maamuzi mkuu. Umeona uweke rehani Marinda yako kisa UCHI.sasa leo hiii saa moja nimeona amenipigiaa ameniambiaa anakuja kulala kwangu mtoto wake kamuacha kwa dada yake jamaaa leo kamuuzi anadai ajee tulale niikule poa sasa nishaurini nimkalibishe au na mm nimzingueee ila hapa kwangu anapajuaaa na anasema anakamata boda ajeeee hata chakula nimuwekeee wadau nifanyajeee niko njia pandaaa
Kivip sasaNi sawa tu sema tambua kwa mkapa hatoki mtu
#Diara soon hatupo naye golini
Naweza ila ni mrembooSTUPID! Nyege ndio zinakufanyia maamuzi mkuu. Umeona uweke rehani Marinda yako kisa UCHI.
Mtu isikufaa akili yako, utakudhuru Ujinga wako.
Be a Man, kulomba wake za watu ni udhaifu. Wanawake single wamejaa mtaani, kwanini ukale makombo ya kidume mwenzio. Huwezi kutongoza?
Andaa vaseline tu ili wakikufirimba usiumie sana.wadau nifanyajeee niko njia pandaaa
R.I.PIko hivii kuna mdada ni mke wa mtu ana miaka 28 ivii sasa huwa nachat nae na aliniahidi atanipa penzi mda tuu mm nikasema sawa basi nikawa na mambo yangu ila nikipata mda namsalimia ila aliniambia jamaaa anamzingua mtu wa. Wanawake sana mm nikamwambia vumiliaa tuu sasa leo hiii saa moja nimeona amenipigiaa ameniambiaa anakuja kulala kwangu mtoto wake kamuacha kwa dada yake jamaaa leo kamuuzi anadai ajee tulale niikule poa sasa nishaurini nimkalibishe au na mm nimzingueee ila hapa kwangu anapajuaaa na anasema anakamata boda ajeeee hata chakula nimuwekeee wadau nifanyajeee niko njia pandaaa