Sijui mimi nina mkosi gani katika mahusiano

Sijui mimi nina mkosi gani katika mahusiano

Yaani Mimi babu mzima na wajukuu unanikejeli kiasi hiki??[emoji15][emoji15][emoji15]
Basi inawezekana kwa makusudi, au kwa bahati mbaya, Sir God kuna umri alikurusha! Halafu akaona sasa uupitie wakati huu tayari ukiwa Babu na Wajukuu!!
 
Basi inawezekana kwa makusudi, au kwa bahati mbaya, Sir God kuna umri alikurusha! Halafu akaona sasa uupitie wakati huu tayari ukiwa Babu na Wajukuu!!
Sijarushwa hatua yoyote mkuu Mimi ni mmoja wa watu waliofanya mapenzi karibia na kila kabila hapa nchini labda nimebakiza makabila matatu tu
 
Yani ndio ana miadi, hata hajui kama huyo mtu k anayo au hana tayari kishapaka vumbi la congo....kuna shida mahali.
eti jamani huenda aliiacha nyumbani akaja waonane kwanza, au aliisahau kwenye pochi ingine yeye anapaka mkongoo jamani.
 
Habari za jioni wanajamvi, moja kwa moja niingie kwenye nada, nimekuwa mhanga mkubwa wa wanawake hasa ninaowapata kwenye whatsapp groups, binafsi nina groups nyingi ambazo najitahidi ku socialize lkn nikafanikiwa kupata mademu kama wanne kwenye kila group ajabu kila mwanamke nilifamikiwa kuonana nae haendani na wanawake ninaowapenda,kinachoniudhi huwa wanatuma picha za uongo yaani zisizo zao.

Leo nilipanga miadi na mmoja Kati yao huwezi amini mwanaume nikajiandaa kweli kweli mpaka kupaka VUMBI la Kongo,shida ikaja alipoingia eneo la tukio[emoji24][emoji24] yaani haeleweki mwanaume nikajikakamua nikamnunulia bia tatu na kitimoto.Mimi nikagonga K vant ndogo ili kutoa aibu tukazama guest nikalipa 15000 imeniuma mnooooo [emoji24][emoji24]nikazama ndani nikashindwa hata kufanya romance [emoji24]nikazamisha dudu baada ya dk 23 nikafika mshindo eti yeye bado[emoji15][emoji15]

Nikaenda kunawa bafuni tena kwa sabuni ajabu yeye hakutoka kitandani akabaki na sperms huku akiniomba nirudie second round,nimejitahidi kufikiria mwanamke mwingine imeshindikana kusimama mpaka akasema tuondoke.Leo ndy nimeamini kumbe nguvu za kiume ziko kwa mwanamke mwenyewe iwapo anavutia.

Naapa sitatongoza tena mwanamke kwenye group [emoji9][emoji9]
Inaonekana wewe Ni kwangu pakavu sanaa Yani una roho ya kimasikini iliyopitiliza na iyo Tabia yako ya kutoa kitu kwa mwanamke then you expect something in return itakuja kukukosti siku moja like seriously kijana na ndevu zako eti unakuja kulalamikia bia 3 na elf15 ya lodge!??[emoji1745][emoji1751]
Nahisi we ndo wale dizaini ya wanaume ambao first date tu mnataka kusex
 
Inaonekana wewe Ni kwangu pakavu sanaa Yani una roho ya kimasikini iliyopitiliza na iyo Tabia yako ya kutoa kitu kwa mwanamke then you expect something in return itakuja kukukosti siku moja like seriously kijana na ndevu zako eti unakuja kulalamikia bia 3 na elf15 ya lodge!??[emoji1745][emoji1751]
Nahisi we ndo wale dizaini ya wanaume ambao first date tu mnataka kusex
Umeelewa hiyo post lkn?? Wapi nimelalamikia bia tatu?? Mimi nalalamikia structure ya mwanamke kuwa ni mbovu sio matummizi rahasha
 
Back
Top Bottom