Prince Nadheem
JF-Expert Member
- Feb 25, 2012
- 1,269
- 1,107
Mwanzoni sikujua kama huyu jamaa anatabia ya ushoga nilipojaribu kumchunguza vizuri nikagundua jamaa si riziki.
Alianza kunitumia sms za mapenzi huku akinitakia magudinight kila siku
Nimejaribu kumkanya ila naona hasikii hadi wife ameshtukia nakuanza kugomba.
Ameniambia hata nifanye nini lazima nimlale mimi huo mchezo si uwezi kabisa
Msaada please nimuepuke huyu jamaa
Jamani, sijui mimi ni mshamba!
Hivi mtu unajisikiaje hiyo pen.s yako kuchovya kwenye ma.i?
Nilivyo na kinyaa hata nikiny sitaki kutawaza na mikono.
Sasa inakuwaje jamani? Mmmh
Dah mungu akurehemu!ila kumbuka kila muosha huoshwaa!
we ushawahi kumgegeda mmoja mzabzab?
loh aibu yakowee mgegede huyo jamaa bwana
utonywe nini tenah!?Nitonye again!
loh aibu yako
kwanin wew kila siku uko opposite na wengine......uko chin ya dunia nin?
Unapendea nini tigo wakati netwek yao iko slow hivo? Kitu airtl bana
hahaha wewe unadhani mie nadanganyika na hakatwi mtu...mie lazima ukatwe tuu uwe kidume au demu
Itabidi nikufanyie maombi
unajua ata nikueleze vipi hutaelewa bcoz it involves emotions kaka ni sawa mie nikuulize wewe eti kwa nini unapenda embe
Pole sana!
some things are best judged once experienced!!!
Not the evil things.... vitabu vitakatifu vinaliongeleaje hilo?
nitashukuru na wewe usisahau kuwafanyia maombi wanawake wote waliotolewa bikra kabla ya ndoa...not forgetting urself!!!