snowhite
JF-Expert Member
- Aug 2, 2012
- 18,422
- 25,325
I meant no harm lakini!
hukunielewa tu!
hukunielewa tu!
---- u....mind ur business
---- u....mind ur business
When was the last time you got punched?
I meant no harm lakini!
hukunielewa tu!
Ha ha haaaa soft punch..no harm!!!!
mie capricorn, ni kweli ninafichaga hisia//emotions kuogopa maumivu
Mimi yangu imerukwa mbona
Kwa sababu wewe huruhusiwi kufanya mapenzi na mtu mwingine yoyote zaidi yangu.