Ok..all the best, msalimieHahahaha, nataka kuongea nae mawili matatu.
Karibu sanaHali yangu nzuri tu, itabidi nikutafute pm mdogo wangu kama hujaifunga 😀
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Sema hiyo shikamoo unafungisha mdogo wangu.
Hahahahaah mnalipa kodi.
Hope yo okay love!Aww, that's sweet.
Yes, it's been a while. I'm Missing you too.
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8] [emoji3059][emoji3059][emoji3059][emoji3059]
Sent using Jamii Forums mobile app
Karibu tena jamani mamii
Itapendeza utupie kapicha kako,unajua 2020 hii dada [emoji7][emoji7]Chat na picha
Wakati wa kurudi nipitishie samaki hata mmoja tuGood morning from Mwanza
View attachment 1326324
Umepata
Akhsante sana[emoji3526][emoji120].Umepata
Hahahaaaa niambie msee
[emoji8]
Umeenda na nani?mbona umeniacha!!Good morning from Mwanza
View attachment 1326324
[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8][emoji8]
Habari za jumuiya