Halafu ile Siku ulisema utatubless Mkuu tena nimekumbuka! Do the needful pullliiizzzzzzzzzzzzzzz!;πΆ!!gu-shape la kwenda! Htr Sana,,,, hongeraa
Kwamba leo nimepitwa@antonniaUsipepese hata kopeeee napita kama nilivooooooo! Dakika sifuri chaaaaaa
Ungekuta unyoyaaaaaaaπππππ!Bado kidogo ningepitwa
Tayaree Umepitwaaa!! Tena Nimepita nakedddddddddddd kabesaaaKwamba leo nimepitwa@antonnia
Nasema irudiweAsante mkuu Kamera zinatusevujeee lol[emoji16]!
[emoji849][emoji849][emoji849][emoji849]Tayaree Umepitwaaa!! Tena Nimepita nakedddddddddddd kabesaaa
Kabisa kwako ndio umeniachia manyoyaUngekuta unyoyaaaaaaa[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji23]!
Niwekee kwanza rire tabasamu la janaaaaa ndrio narudiaaaaaa!! Tabasamu lilijua kunivurugaaaπππππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈππΌββοΈ!!Nasema irudiwe
NyegeraKasingee mnywaniiβοΈβοΈβοΈπ!!
Rudia tabasamu la janaaaππππ KwanzaaaKabisa kwako ndio umeniachia manyoya
Nitakuchapaaa πππππ mtoto mzuri wewe, nakupatia wapi mrembo wangu.ππππππππ! Nimekunywa sodaaaa tyuuu πππππ Mwehh kagameer wapiiii kitu sura ya babuu kipenzi!! Wewe hapoo ni motroooo ni balaaa jingine ππππ! Mtoto whiteeeeeeee afu kitu toluuuu sasaa auweeeeehhh ππππ!
Wakora munoo waitu!Nyegera
Alooooooohh daddie akee atakua ni Hensamu baraaaaaa!! Sio kwa copy hiooo!! πππNitakuchapaaa πππππ mtoto mzuri wewe, nakupatia wapi mrembo wangu.
Hivi unajua miye ni twin wa my Daddy kabisa. Ukiniona sura ndiyo yeye π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Ebu tuone...!πNitakuchapaaa πππππ mtoto mzuri wewe, nakupatia wapi mrembo wangu.
Hivi unajua miye ni twin wa my Daddy kabisa. Ukiniona sura ndiyo yeye π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Hamna kitu, kishafika hapo kwako babe gal...Bantu Lady hufaii wewee nakuweka mbaree na Kizee changu walai usintanieeeeeeeeee πππππππ! Hucherewiii kunikwapuliaaaa Hakyanani πππππ€£π€£π€£π€£π€£! Sio kwahilo gushepu πππ
Weeee Naachaje kukaa kwa pureshaaa mimiiππππππ! Hufaii wewee π€£π!!Hamna kitu, kishafika hapo kwako babe gal...
Mwanaume haibiwi anasepa na kijiji π€£π€£π€£π€£π€£π€£
Shikamoo auntNikopoa vip wew hujambo
Niko poa pia dear nilikumiss tyuu!ππNikopoa vip wew hujambo