AnkoliiiiBhana leo si nikakutana na rafiki yangu wa kisukuma akaniambia “leo twende ukale ugali wa kienyeji na mboga ya kienyeji[emoji3059]
Asanteni wasukuma[emoji8][emoji8]nimawapenda vibaya mno[emoji3059][emoji3059][emoji3059][emoji3059]
View attachment 2482223
Unataka huu uzi ufungiwe 😂Selfika
🙂🙂 ndioUnataka huu uzi ufungiwe 😂
DuhBhana leo si nikakutana na rafiki yangu wa kisukuma akaniambia “leo twende ukale ugali wa kienyeji na mboga ya kienyeji[emoji3059]
Asanteni wasukuma[emoji8][emoji8]nimawapenda vibaya mno[emoji3059][emoji3059][emoji3059][emoji3059]
View attachment 2482223
Wait ntajaribu soon, kwenye avatar niwewe?🙂🙂 ndio
Em jaribu tuone
Wasalimie nasubiri mapicha[emoji8]Vacay season[emoji3059]
[emoji38][emoji38][emoji1][emoji1][emoji38][emoji1]Ushamaliza kulipa ada [emoji91][emoji3060][emoji3059]
NdioWait ntajaribu soon, kwenye avatar niwewe?
Itakua unao undugu na ommy dimpoz😉Ndio
Jaribu sahivi
Nataka kulala 😎
Na gallery iko empty? 🤔Itakua unao undugu na ommy dimpoz😉
Battety low now, camera haifunction
Sipigagi picha najua hutoaminiNa gallery iko empty? 🤔
Niko POA madam! what a busy day, vp jamaa kaweka au hujachungulia ??? Mambo ya kustiri[emoji2][emoji2]Miss you wapendwaaaa[emoji8][emoji8][emoji8][emoji8] Naona weekend imeshika hatamu! Bantu Lady cocastic sophy27 Tinsley Poker kichaa mwenye cheti chake milembe a.k a. baba Yolly Carrasco putin sumbai National Anthem Wigelekelo ERoni Lovelovie Poor Brain kiduku mpapaso kitalembwa myoyambendi Jack Palladino et al
Enjoy your weekend guysssss [emoji3577][emoji3577][emoji3577][emoji3577]
Huo upaja Sasa,,,, hongeraBhana leo si nikakutana na rafiki yangu wa kisukuma akaniambia “leo twende ukale ugali wa kienyeji na mboga ya kienyeji[emoji3059]
Asanteni wasukuma[emoji8][emoji8]nimawapenda vibaya mno[emoji3059][emoji3059][emoji3059][emoji3059]
View attachment 2482223
Hivyooo.. Vya kikeee[emoji7]Nyieeee.. excuse my cameraView attachment 2482513
Pole na hongera kwa ubizee wa weekend mkuu!!Niko POA madam! what a busy day, vp jamaa kaweka au hujachungulia ??? Mambo ya kustiri[emoji2][emoji2]