Nasubiria hapa unataka uniudhi sio!!ππNaweka naweka...π€π€π€π
πππππChokoze tuu... Mi ntamsaidia kukuchangia kukusemaπ€£π€£π€£Haya shem fanya wepesi basii mbona ivoo?? Tinsley shemela hataki tumuone jamanee vibaya hivoo!!
hahha aje tumuone kwanza ππ2025... Weee ebuu basii... Mr yupo karbu tuu hapo anakuja π€π€π€π€ ila ubihave sasa... Si unajua tenaπ€π€
Hapana hapana... Nipe mda tuuπππππ puliziiiiiiiiNasubiria hapa unataka uniudhi sio!!ππ
Tena anavyokukubali wewe..π€£π€£π€£π€£ ni vile na we care huna π€£π€£π€£hahha aje tumuone kwanza ππ
Mshawishi mumeo basiii!! Poor Brain hata mkeo T unamlegezea kweli??hahha aje tumuone kwanza ππ
Mmh simfahamu mieTena anavyokukubali wewe..π€£π€£π€£π€£ ni vile na we care huna π€£π€£π€£
Hataki huyo bhanaMshawishi mumeo basiii!! Poor Brain hata mkeo T unamlegezea kweli??
π€£π€£π€£π€£π€£π€£ Wee ukorofi ka umezidi hivi kuliko hata T π€£π€£ unafukunyua watu et eeeehMshawishi mumeo basiii!! Poor Brain hata mkeo T unamlegezea kweli??
Noo!! Kalenda simekua nyingi!!!!Hapana hapana... Nipe mda tuuπππππ puliziiiiiiii
π₯π₯π₯π₯ Usiseme hivo.. nahisi kuumia banaaaaaHataki huyo bhana
tusimbembeleze tena
Wewe mrs umesema! Mimi ninani hata nipinge!!Hataki huyo bhana
tusimbembeleze tena
Swala la mda tu... Ngoja nijitafute π₯π₯π₯π€£π€£Noo!! Kalenda simekua nyingi!!!!
π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£ Hapo sasa alafu mnasema et.. sijaselfika doohNani kaweka kiatu isije kuwa Poor Brain ?
Sawa mrs ako amesema Tukuache!! Her wish is my command!! Barikiwa shem!!ππSwala la mda tu... Ngoja nijitafute π₯π₯π₯π€£π€£
Tuone hata saa na miwaniπ₯π₯π₯π₯ Usiseme hivo.. nahisi kuumia banaaaaa
nimegundua si weweπ€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£π€£ Hapo sasa alafu mnasema et.. sijaselfika dooh
π€£π€£π€£π€£ Unachokitafuta utakipata.....Wewe mrs umesema! Mimi ninani hata nipinge!!
Imepita hiooo... Poor Brain uwe na amanee mpendwa!