Hicho kizungu nakijua tyu tena vizur kwanza nilianza kukijua jua nikiwa PRIMARYCozoo ya Coca anajua hadi kizungu weuwee[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
Sent from my TECNO CG6 using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] yapi hayooo???Hujapata hela bado mkuu ila ukipata unayo maneno yako
Niko poaaaah dear,
Shangazi unaenda wapi?? Kwa ancoli?? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji120]
View attachment 2308170
Sasa mbna mie hunifundishi???? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hicho kizungu nakijua tyu tena vizur kwanza nilianza kukijua jua nikiwa PRIMARY
Ndivyomulivyo watu humu muwe mnaziweka zakuonekana tuwe tunawaona wengneNani kasema anaogopwa mtu humu ππ
Cuzoo huyoπ₯π₯π₯π₯π₯Hicho kizungu nakijua tyu tena vizur kwanza nilianza kukijua jua nikiwa PRIMARY
Coca kumbe Cuzo wako anajua kizungu na hausemiπSasa mbna mie hunifundishi???? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Funga mlango
Junia anauliza Auntie anaenda Safari ya Wapi?
Pisi kali
ChaiUlisema
Ninywe nini[emoji848]
Snake n ladder πππ βββπππ
Menu za kibachelor hizi πππI am not good at cooking ila leo nimetisha. π€
Natumia fursa hii kujipongeza kwa hatua hii niliyofikia ya mapishi.
View attachment 2308279