Don tena jamani .....??π³π³Afu ni DON π π π
receive π₯°Don tena jamani .....??π³π³
Kwa mara ya kwanza Leo nakuonakitchen party[emoji1494][emoji1494][emoji1494]
Nawe piaHaya bana rafiki mm ngoja nilale tu
Nashukuru sana ubarikiwe sana [emoji120][emoji120][emoji120][emoji120] usiku mwema best [emoji120][emoji120][emoji120]
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
π₯π₯π₯π₯π₯kitchen party[emoji1494][emoji1494][emoji1494]
π₯π₯π₯π₯π
Naomba wewe uwe jirani yangu mremboIli muwe majirani inahitaji nini
maana naona jiran jirani π€·πΎββοΈπ
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Naomba wewe uwe jirani yangu mrembo
Don the Don....Don tena jamani .....??π³π³
Tumeamkaaaaa!!Kumekucha
Amkeni tuselfike
9G867FB0LPM Confirmed. Tsh500.00 sent to business VODACOM-BUNDLES on 9/7/22 at 8:35 PM. New M-Pesa balance is Tsh99960.00.Mwenye vocha ya jero anisanue pm rafiki zangu [emoji2089][emoji2089][emoji2089][emoji2089]
Sent from my SM-G935T using JamiiForums mobile app
9G867FB0LPM Confirmed. Tsh500.00 sent to business VODACOM-BUNDLES on 9/7/22 at 8:35 PM. New M-Pesa balance is Tsh99960.00.
[emoji7]Asante dear [emoji3577][emoji3577][emoji3577]
Miss you sana mamii!![emoji8]
Wewe unalo?Umejuaje huna[emoji848]
Hahaaa mbea weweSasa hizi sukari guru
Napeleka wapi[emoji2369]
Halafu nimeona mambo mazuri
Wasap kwako
Hata najua [emoji2369]Wewe unalo?