seeking for sponsors

Mgumu04

JF-Expert Member
Jul 15, 2011
I'm hereby to get informations from members.any one with informations of sponsorship of education plz inform me i didin't get loans from heslb.so kama unajua taasisi yoyote inayofadhili elimu nijulisheni vinginevyo kusoma kwangu itakua ishu

I'm hereby to get informations from members.any one with informations of sponsorship of education plz inform me i didin't get loans from heslb.so kama unajua taasisi yoyote inayofadhili elimu nijulisheni vinginevyo kusoma kwangu itakua ishu

Unataka kwenda kusoma chuo gani na major gani na lini umeplan uanze?

Just Face R. Mengi, might do it! I also experience the same and no where to go. Can we go with empty soulz? 'll it be pocbl to be admitted no payments?

Just Face R. Mengi, might do it! I also experience the same and no where to go. Can we go with empty soulz? 'll it be pocbl to be admitted no payments?
ni kweli unaonekana una matatizo lakini hapo kwenye red sijakupata...................huh

<br />
<br />
kama una mali isiyahamishika kakope BANK

kuna siku moja niliona sponsorship kutoka kwa rotary club ebu jaribu kuwachek kweny net chap coz dedline niliona ni tar15 this month!

Umechaguliwa chuo gan mkuu,maana kuna vyuo vngne huwa vinatoa sponser?

Kama umechaguliwa bugando pale huwa sponsershp znatolewa.

0 Reactions
Back
Top Bottom