Uncompare Uislam na Kanisa ka Kijinga? Eti mtawa bi khadija....watawa wanaolewaga, wanazaaga watoto......una compare Vatican na vitu vya kijinga.
Makka haisimami bila Mtawa mmoja jina Bi khadija ,spy aliyetumwa na kanisa catholic kuupika (reform) uislamu .
akiuua wanaume watatu kabla ya kuolewa na mtume.akiwa ndiye master plan ya safari zote za mtume.
Safari za kujifunza elimu ghali kwa wasabaeans.
leo wewe una thubutu kulishusha hadhi kanisa Catholic .kanisa lililo financial uislamu.
utakuwa zoba wewe.
Bro haya ni mapito tu......hivi unaijua crusade war.......wale walitumia nini kama si dini kufanya mauwaji. Time will tell.Mimi ni nani hata nimchukie mwingine?!
Unaweza kuniambia kwa nini MAGAIDI huitumia dini hii kama PANGO lao?!
Muwege mnasoma basi sio kila siku kutegemea habari za kubuni za CNN na ALJAZEERA. Magaidi mnawafadhili wenyewe kwa pesa zenu na sadaka zenu mnazokusanya makanisani. Tatizo hamsomi mmekaa tu mnafuata propaganda za kijinga.ndo mjue waarabu c lolote kwao wanawaona ovyo tu na mafuta yenu cjui dhahabu
nendeni Europe muone hawa bulshit. wakiarabu na kihindi wanavyodharauliwa ni mijitu selfish na yenye roho mbaya unadhani ugaidi ni baati mbaya kuemerge kwao its how their
Vatican ni jumba la ibada
Saudia alienda kwenye palace
Huge difference
Hili mbona lipo wazi mkuu? Mimi nilikuja kulifahamu hili kwenye miaka ya 80 hivi.Hata mimi imebidi kukaa kimya tu,kumbe sio kila mtu anajua kila kitu jamaa sijui haya kayatoa wapi!
Theologically tunaita, "MAMA KANISA" hii ndio Ukristo wenyewe....Kanisa mama, kanisa kongwe
π kanisa lilo finance uislam sio? π watawwzaji kufinance uislam ikiwa kanisa lenyewe limeundwa na mayahudi? π πuna compare Vatican na vitu vya kijinga.
Makka haisimami bila Mtawa mmoja jina Bi khadija ,spy aliyetumwa na kanisa catholic kuupika (reform) uislamu .
akiuua wanaume watatu kabla ya kuolewa na mtume.akiwa ndiye master plan ya safari zote za mtume.
Safari za kujifunza elimu ghali kwa wasabaeans.
leo wewe una thubutu kulishusha hadhi kanisa Catholic .kanisa lililo financial uislamu.
utakuwa zoba wewe.
Mnajali sana vitu vya NJE kuliko vya NDANI ya roho.
No wonder, ni dini pekee iliyochaguliwa na MAGAIDI.
[HASHTAG]#Badilikeni[/HASHTAG] ... Sasa kulia lia wiki nzima huyo mama kutofunika kichwa kunakuongezea nini?!#
Na mashoga nao vipi?Mimi ni nani hata nimchukie mwingine?!
Unaweza kuniambia kwa nini MAGAIDI huitumia dini hii kama PANGO lao?!
Hujui unachokieleza vizuri, au umejawa na hisia Kali juu ya imani yako. Tulia na utafakari vyema. Ugaidi ni kweli unajikita nyuma ya uisilamu hili lipo wazi. Lakini uisilamu si Ugaidi.Ninacho Amini mm Ugaidi ni Itiqad ya Mtu anaweza akawa ni Muislam /Mkristo hakuna dini inayofungamana na Fikra hizi za Kigaidi
Kwamfano Uislam ni dini ambayo iko mbali na Fikra za Kigaida sema watu wengi hawafahamu Mafundisho sahihi ya Uislam wao wanawaangalia Makundi Potezu kama Alshabaab , Boko Haram & ISIS hayo Makundi yako mbali na Mafundisho ya kiislam haya ni makundi ya watu wahuni na Waovu wanaofanya Ufisadi katika Ardhi kwasababu ya Ujinga walionao hawaja Soma Dini ni watu wajinga Hawana Hata Wanachuoni ( Islamic Scholars) wanao waunga mkono Bali hawa ndio wanaotoa Image Mbaya ya Uislam lakini Uislam uko Mbali kabisa na Makundi hayo
Mfano Mwingine Kule Africa ya Kati kuna kikundi Kinaitwa ANT-BARAKA hiki ni kikundi cha Kigaidi kinacho endeshwa na Wakristo Je kwakuchukulia Matendo yanayofanywa na Ant-Baraka na sisi tuseme Ukristo ni Dini ya Kigaidi?
Catholic Church na wayahudi wapi na wapi. Kwanza wayahudi sio Wakristo.π kanisa lilo finance uislam sio? π watawwzaji kufinance uislam ikiwa kanisa lenyewe limeundwa na mayahudi? π π
Wayahudi na wakiristo ni tofauti kweli, kwa sababu wao hawamkubali Yesu kwa njia yoyote ila. Kwaio wakaona ili kuwapotosha wafuasi wa yesu wakaanza uchakachuzi katika maneno ya Mungu ndio mkapata biblia ambayo madhehebu yenu huwa linachagua lipi la kueka na lipi la kuondoa kisha mnaita kitabh cha mungu π kwa hapa mayahudi wamewaweza!Catholic Church na wayahudi wapi na wapi. Kwanza wayahudi sio Wakristo.
Unalifahamu bibliaya kikatoliki mkuu?Wayahudi na wakiristo ni tofauti kweli, kwa sababu wao hawamkubali Yesu kwa njia yoyote ila. Kwaio wakaona ili kuwapotosha wafuasi wa yesu wakaanza uchakachuzi katika maneno ya Mungu ndio mkapata biblia ambayo madhehebu yenu huwa linachagua lipi la kueka na lipi la kuondoa kisha mnaita kitabh cha mungu π kwa hapa mayahudi wamewaweza!
una compare Vatican na vitu vya kijinga.
Makka haisimami bila Mtawa mmoja jina Bi khadija ,spy aliyetumwa na kanisa catholic kuupika (reform) uislamu .
akiuua wanaume watatu kabla ya kuolewa na mtume.akiwa ndiye master plan ya safari zote za mtume.
Safari za kujifunza elimu ghali kwa wasabaeans.
leo wewe una thubutu kulishusha hadhi kanisa Catholic .kanisa lililo financial uislamu.
utakuwa zoba wewe.