Ceo98
Member
- Jun 25, 2013
- 74
- 25
CAUTION:HII SIMU SIYO KWA WATEJA WA TIGO MAANA KWA RESEARCH NILIYO FANYA KUWA TIGO HUTUMIA SYSTEM YA GSM TU..HII NI KWA WATEJA WA ZANTEL VODACOM TTCL lbda na AIRTEL...
hii simu haina sehem ya kuingiza line so mitandao hiyo niliyo taja ndo inaweza ku sycn kila kitu kilchopo kwenye line kuingia kwenye simu..kama upo intrested note down!!
hii simu haina sehem ya kuingiza line so mitandao hiyo niliyo taja ndo inaweza ku sycn kila kitu kilchopo kwenye line kuingia kwenye simu..kama upo intrested note down!!